X

หนุ่มพม่าเปิดศึกใช้มีดแทงเพื่อนร่วมชาติคาวงสุราและน้ำกระท่อม เจ็บสาหัส

หนุ่มพม่าเปิดศึกใช้มีดแทงเพื่อนร่วมชาติคาวงสุราและน้ำกระท่อม ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนที่คนเจ็บจะหนีมานอนอยู่ตรงบันไดจนมีคนมาเจอแล้วโทรแจ้ง 1669 ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่พบตัวเบื้องต้นทุกห้องปิดล็อกประตูเงียบกันหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าสังเกตการณ์ไว้แล้ว เหตุเกิดภายในอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 มีนาคม 2567 ร.ต.ท.มานิช เข็มหนู รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ พบชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเม้นต์สูง 8 ชั้น ที่ชั้นที่ 7 บริเวณบันได พบ นายออง พโย อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา นอนคว่ำจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ตรวจสอบตามร่างกายถูกแทงด้วยของมีคม จำนวน 4 แผล ที่ใต้สะบักขวา 3 แผล สีข้างซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางนา 2

จากการสอบถาม นายออง พโย คนเจ็บ บอกว่า ตนเองพักอยู่แถวเคหะเมืองใหม่บางพลี และมาหาเพื่อนร่วมชาติที่รู้จักกันเพื่อมาดื่มสุราและน้ำกระท่อมที่ห้องเพื่อนที่ชั้น 8 ห้อง 819 รวมทั้งหมด 4 คน ระหว่างที่พากันดื่มกันจนเมาแล้วเกิดพูดจาไม่เข้าหูกันจึงถูกเพื่อนใช้มีดแทงเข้ากลางหลังและสีข้าง จนบาดเจ็บ ตนเองต้องหนีตายพยายามคลานลงบันไดเพื่อขอความช่วยเหลือจนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ขณะที่ นายประสิทธิ์ นาคงาม อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ที่ดูแลห้องพักแห่งนี้บอกว่าตนเองเข้าเวรอยู่ที่ด้านล่างแล้วมีคนในตึก ลงมาบอก ว่ามีคนถูกแทงนอนอยู่ที่บันใดชั้น 7 ตนจึงขึ้นไปดูพร้อมทั้งโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่ฝ่ายสืบสวนไปพบมีดทำครัวปลายแหลมเล่มหนึ่งถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ชั้น 3 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่พบตัวเบื้องต้นทุกห้องปิดล็อกประตูเงียบกันหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าสังเกตการณ์ไว้แล้ว โดยจะเข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งหลังจากที่แพทย์ทำการรักษาตัวและมีอาการดีขึ้นและจะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน