X

เตือนภัย…โจรแสบปั่นจักยานมาฉกพัสดุหน้าหอพัก

เตือนภัย…โจรแสบปั่นจักรยานฉกพัสดุหน้าหอพัก กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายหนึ่งคนปั่นจักรยานเข้ามาดูลาดเลา พอสบโอกาสคว้ากล่องพัสดุหน้าหอพักหลบหนีลอยนวล เหตุเกิดบริเวณหน้าหอพัก ซอย ฝ.19 จากการสอบถามผู้เสียหายได้สั่งสินค้าออนไลน์มูลค่า 1,390 บาท วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมดำเนินคดี

เตือนภัย…โจรแสบปั่นจักรยานฉกพัสดุหน้าหอพัก กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายหนึ่งคนปั่นจักรยานเข้ามาดูลาดเลา พอสบโอกาสคว้ากล่องพัสดุหน้าหอพักหลบหนีลอยนวล วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมดำเนินคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าหอพักจับภาพคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ปั่นรถจักรยานเข้ามาจอดที่หน้าหอพักเลขที่ 107/44 ซอย ฝ.19 ม.16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จากนั้นได้เดินดูลาดเลา 2 รอบ ก่อนเดินเข้ามายกกล่องพัสดุ ที่วางอยู่บนโต๊ะด้านหน้าหอพักถือขึ้นรถจักรยานปั่นหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 19.00น.วันที่ 21 มีนาคม 2567

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบกับ นาย สุรเดช เนตรน้อย อายุ 30 ปี ชาว อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีษะเกศ ผู้เสียหาย ได้เปิดภาพกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากที่สั่งของจากติ๊กต็อก ทางเพจสกายวอล์คเกอร์ เป็นหมวกกันน็อค มูลค่า 1,390 บาท ก่อนที่จะได้รับแจ้งจากทางขนส่งว่ามาส่งของ ตนจึงบอกให้วางไว้ที่หน้าตึก แต่พอตนกลับมาถึงที่พักไม่พบสิ่งของ หลังจากนั้นจึงย้อนวงจรปิดดู พบว่ามีคนร้ายปั่นจักรยานมาขโมยของไป  โดยปกติตนอยู่ที่นี่มา 6 ปี สั่งของเป็นประจำ ขณะที่ขนส่งมาส่งของก็จะบอกให้วางไว้ตรงนี้ตลอด ไม่เคยหาย และไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ส่วนผู้ก่อเหตุไม่เคยเห็นหน้าอยู่ในชุมชน  จึงอยากฝากเตือนให้ผู้ที่สั่งของ เวลาของมาส่งอย่าให้ทางขนส่งวางไว้หน้าตึก ซึ่งหลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง

ด้านนางสาว ยุ้ย อายุ 42 ปี ผู้ดูแลหอพัก บอกว่า ประมาณหนึ่งทุ่ม ผู้ก่อเหตุปั่นจักรยานเข้ามาจอดในซอย มองซ้ายมองขวา เหมือนจะมาหาเพื่อน พอมีรถมาเขาก็ทำเป็นโทรศัพท์เดินวนไปมา แล้วก็หยิบของขึ้นจักรยานไปเลย ตนไม่เคยเห็นเขามาก่อน ตอนแรกนึกว่าเป็นเด็กนักเรียนจะปั่นจักรยานไปร้านสะดวกซื้อ แต่เขาก็วนจักรยานมาจอด ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเหมือนคนปกติทั่วไป ปกติเวลาผู้พักอาศัยเขาสั่งของแล้วทางขนส่งเขามาส่งของก็จะมาวางไว้ตรงหน้าตึกตรงนี้  ถ้าว่างจะมาเก็บไว้ให้เขาบ้าง ปกติจะไม่ค่อยหาย เขาก็มาปกติเหมือนไม่ใช่โจร ตอนที่เขาหยิบมีชาวบ้านถามเขาว่าของใคร เขาบอกว่าส่งผิด  แล้วก็ปั่นจักรยานไปไม่มีพิรุธอะไร ก็เลยเปิดกล้องดู จึงอยากฝากเตือนผู้พักอาศัยและผู้ดูแลตึก ให้ดูแลของหน้าตึกของท่านให้ดี ๆ ระมัดระวังพวกมิจฉาชีพต่าง ๆ ที่เข้ามา ต้องดูคนแปลกหน้าด้วย เข้ามาดูและต้องสอบถามด้วยว่ามาหาใคร หยิบของใครไป ถ้าส่งผิดก็ต้องดูชื่อด้วยว่าของคุณจริงไหม ถ้าไม่ใช่คุณก็หยิบของไปไม่ได้ เราเป็นผู้ดูแลหอต้องดูแลความเรียบร้อยให้กับลูกหอด้วย ถ้าไม่ใช่คนในหอเราก็ไม่ให้หยิบไป ฝากเตือนให้ระวังด้วย สมัยนี้มิจฉาชีพมันเยอะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน