X

วงเหล้าเดือด สองผัวเมียเถียงกันว่าใครเป็นใหญ่ ผัวคว้ามีดขู่เมียถูกแย่งแทงสวนเข้าหลังเจ็บ

วงสุราเดือด สองผัวเมียเถียงกันเรื่องใครเป็นใหญ่ ผัวไม่ยอมคว้ามีดขู่เมีย ก่อนจะถูกเมียแย่งแล้วแทงสวนเข้าหลังจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ฝ่ายภรรยาโกหกไม่เนียนอ้างคนงานพม่าแทงผัวสุดท้ายความแตกยอมรับหน้าซีดว่าลงมือเองแต่อ้างป้องกันตัว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 มีนาคม 2567 ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้งเหตุชายถูกมีดแทงที่หลังได้รับบาดเจ็บ ภายในชุมชนริมคลองจรเข้ใหญ่ หมู่ 1 ตำบบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย อายุ 37 ปี นั่งรออยู่บนเก้าอี้หน้าห้องพัก มีแผลถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่หลัง 1 แผล และต้นแขนข้างขวาอีก 1 แผล สภาพเลือดจุกที่บาดแผลและคราบเลือดแห้งกรัง จากการสอบถามทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถาม ผู้บาดเจ็บและเพื่อนร่วมวงเหล้า ตอนแรกก็พากันให้การอ้ำอึ้งบอกว่า ผู้บาดเจ็บและเพื่อนรวมกันสามถึงสี่คนพากันนั่งดื่มสุราจนเมาได้ที่แล้วเกิดมีปากเสียงกันในวงเหล้าจึงถูกคนงานพม่าที่นั่งดื่มด้วยกันใช้กรรไกรแทงหลังก่อนจะวิ่งหลบหนีไป ด้าน หญิงเสื้อแดง อายุ 48 ปี ซึ่งอยู่ในวงสุราด้วย บอกกับนักข่าวตอนแรกว่า คนก่อเหตุเป็นคนงานพม่าและหลบหนีไปแล้ว สาเหตุเพราะคุยเบ่งใหญ่เบ่งโตใส่กัน แต่นักข่าวเราไปสังเกตเห็นบาดแผลจากรอยบาดที่กลางหน้าผากของหญิงคนดังกล่าวจึงสอบถาม แต่ก็ยังให้การอ้างว่าถูกลูกหลงจากการเข้าไปห้าม

สุดท้ายชาวบ้านในละแวกนั้นแอบมากระซิบกับทีมข่าวว่า คนก่อเหตุไม่ใช่คนพม่าหรือใครที่ไหนตามที่หญิงเสื้อแดงกล่าวอ้าง คนที่ทำก็คือหญิงเสื้อแดงเองนั้นแหล่ะ ส่วนคนเจ็บก็คือสามีของเขาเอง ประมาณว่าเมาแล้วมีปากเสียงกันเองตีกันเอง ซึ่งคู่นี้ตีกันเป็นประจำ พอเมาสุรา ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันเมียต้องเป็นใหญ่กว่าผัวส่วนผัวก็ไม่ยอมบอกว่าต้องเป็นใหญ่กว่าเมีย สุดท้ายจึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

พอนักข่าวเราทราบเรื่องแบบนี้จึงกลับไปถามความจริงจากหญิงเสื้อแดง เจ้าตัวยอมรับหน้าซีดว่า คนก่อเหตุคือตนเอง ไม่ใช่พม่าที่อ้างในตอนแรก แต่ที่ทำไปเพราะตนเองป้องกันตัวและไม่คิดแจ้งความหรืออยากให้เป็นเรื่องเป็นราวแต่อย่างใด กระทั่งมีคนแจ้งกู้ภัยและมีนักข่าวมา เบื้องต้นฝ่ายของผู้บาดเจ็บกู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล และเจ้าตัวยังไม่ประสงค์แจ้งความเอาผิดกับภรรยาแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน