X

หนุ่มโรงงานซ้อนท้ายจักรยานยนต์เพื่อนจะไปซื้อโทรศัพท์ให้แฟนสาวถูกพ่วงสิบแปดล้อชนดับ

หนุ่มโรงงานซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อน จะไปซื้อโทรศัพท์ให้แฟนสาว ระหว่างกลับรถ ถูกรถพ่วงสิบแปดล้อ ชนท้ายดับ เพื่อนที่เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถพ่วงขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.ชยุตย์  ไหมหรือ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสุขุมวิทหลักกิโลเมตรที่ 33 ขาเข้าเมืองปากน้ำ ห่างจากจุดกลับรถปั้มแก็สข้างโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู เล็กน้อย  ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีเหลือง ทะเบียน 6 กฒ 8263 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านท้ายพังยับเยิน ใกล้กับพบศพของนาย สมชัย  นาทันใจ อายุประมาณ 20-25 ปี  พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในซอยสามห่วง นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพขาท่อนบนทั้งสองข้างร่วมทั้งหน้าท้องถูกล้อรถบรรทุกพ่วงทับจนแหลกเหลวเกือบขาดเป็นสองท่อน ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายสุคุ้ม สวรรณกุล อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตายที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุมาซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตายนั่งดื่มเหล้ากันอยู่และผู้ตายได้ชักชวนตนขี่รถออกมาจะไปซื้อโทรศัพท์มือถือให้แฟนสาวของผู้ตาย โดยที่ตนเป็นคนขี่ส่วนผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมา และขี่ออกมาจากซอยสามห่วงห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ในขณะที่ตนกำลังเลี้ยวกลับรถตรงจุดยูเทรินที่เกิดเหตุและขี่เลาะมาทางเลนขวาอยู่ ๆ รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ได้พุ่งชนท้ายรถตนอย่างแรงจนรถล้มส่วนตนกระเด็นตกไปในร่องกลางถนน ส่วนผู้ตายกระเด็นตกบนถนนก่อนที่จะถูกล้อหลังของรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวทับเข้าที่บริเวณต้นขาและหน้าท้องจนใส่ทะลัก ก่อนที่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวจะเร่งความเร็วขับหลบหนีไปทางตัวเมืองปากน้ำ มีชาวบ้านจำเลขทะเบียนลูกพ่วงได้คือ 81-4930 ไม่ทราบหมวดจังหวัด เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับกุม แต่ยังไร้วีแวว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวนายสุคุ้ม ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อรวบรวมหลักฐานในการติดตามจับกุมคนขับรถบรรทุกพ่วงคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน