X

พบจุดสังหารชายชาวไต้หวันในบ้านพักหมู่บ้านหรู ย่านลาดปลาเค้า ส่วนผู้ก่อเหตุพบภาพอยู่ที่ด่านคลองลึก

พบแล้วจุดสังหาร ชายชาวไต้หวัน วัย 43 ปี เหตุเกิดภายในบ้านพักหมู่บ้านหรู แห่งหนึ่ง ย่านลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ส่วนผู้ก่อเหตุพบภาพอยู่ที่ด่านคลองลึก

อ่านข่าว จ่อยิงโหดชายชาวต่างชาติ ถูกฆ่านำศพมาหมกร้านค้าร้างภายในสนามบินสุวรรณภูมิ
อ่านข่าว ผู้บัญชาการภาค 1 มั่นใจคลี่คลายคดียิงหัวชาวต่างชาติหมกศพในสนามบินได้ในไม่กี่วัน

จากกรณี พบศพชายชาวไต้หวัน ถูกจ่อยิงสองนัดอย่างโหดเหี้ยมก่อนจะนำศพมาหมกไว้ในร้านค้าร้างริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงสายที่ผ่านมา วันนี้ ( 25 กุมภาพันธ์ 2567 )

ล่าสุด เมื่อ เวลา 21.03 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านหรูย่านลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร หลังตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดสมุทรปราการ นำกำลังเข้าตรวจค้นจุดที่คาดว่า คนร้ายใช้เป็นสถานที่สังหาร นาย ชิ โหมว เชียง อายุ 43 ปี ชาวไต้หวัน ก่อนนำร่างไปทิ้งในพื้นที่หวงห้าม ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ผู้สื่อข่าวสังเกตอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดคุยกันว่าพบร่องรอยคราบเลือดหลายจุด เช่น คราบเลือดรองเท้าสีขาวที่อยู่ ในตู้หน้าบ้าน ตำรวจบอกว่ามีการนำรองเท้าไปทำความสะอาด แต่ล้างออกไม่หมด รวมถึงพบคราบเลือดบนรองเท้าอีก 1 ข้าง ในถังขยะข้างบ้าน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่ที่เกิดเหตุ ย่านลาดปลาเค้า กรุงเทพมหานคร พบว่า เมื่อช่วงเวลา 03.12 น มีรถแท็กซี่มาส่งกลุ่มผู้ก่อเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่ เวลา 03.14 น แท็กซี่คันดังกล่าวจะออกไปจากหมู่บ้าน โดยที่ เวลา 04.51 น รถเก๋งคันสีแดงได้ขับออกไปจากหมู่บ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะนำร่างของผู้เสียชีวิตมาทิ้งภายในพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ

นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ชาวบ้านรายหนึ่งที่อาศัยอยู่บ้านหลังตรงข้าม เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ปกติบ้านหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นนั้น จะมีผู้หญิงอาศัยอยู่เพียงลำพัง 1 คน แต่ปรากฏว่าเมื่อวานนี้ ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ระเบียงบ้าน ชั้นที่ 3 ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนเองเห็นชายคนหนึ่ง มีรอยสักเต็มตัว ขับรถบิ๊กไบค์ สีแดง เข้ามาบ้านหลังดังกล่าวและเดินเข้าไปในบ้าน ต่อมาเวลาประมาณตี 1 ตนเอง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกันประมาณ 2 นัด ตนเองจึงเดินออกมาดู ไม่เห็นสิ่งผิดปกติผิด แต่เห็นว่าบ้านหลังดังกล่าว มีชายชาวต่างชาติ 2 คน ลักษณะคล้ายนักธุรกิจ ยืนพูดคุยกันอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ไม่มีลักษณะพิรุธอะไร ตนเองจึงเดินเข้าไปนอน มารู้ว่าอาจจะเป็นชายคนที่ขับบิ๊กไบค์ก็ตอนที่เห็นข่าว เพราะมีรอยสักเต็มตัว

โดยจากการสอบสวน พบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นบินเข้ามาประเทศไทยในช่วงตี 2 ครึ่ง จำนวน 3 คน ส่วนอีกคนนั้นเข้ามาก่อนหน้านี้แล้ว เป็นชายชาวไต้หวัน โดยมีรถเก๋งสีขาวเดินทางไปรับมาที่บ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งมีผู้ตายอยู่ที่บ้านหลังนี้ ซึ่งชายทั้ง 3 คน มาถึงบ้านหลังดังกล่าวแล้ว ก็ มีการลากกระเป๋าเข้าบ้านตามปกติ จนในช่วงตี 3 ได้ยินเสียงปืน 1 นัด ก่อนห่างกันครึ่งชั่วโมงก็ได้ยินเสียงปืนอีกนัด จากนั้นรถเก๋งสีแดงก็ขับออกไปจากหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งคาดว่านำศพไปทิ้งบริเวณสนามบินก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งมีหญิงไทย ซึ่งเป็นอดีตภรรยาเจ้าของรถคันสีแดงไปด้วย ก่อนไป)ปรากฏตัวที่ด่านคลองลึก จังหวัดสระแก้ว เพื่อข้ามไปประเทศกัมพูชา เวลา 13.00 น ซึ่งหลังจากทิ้งศพแล้วมีชายชาวจีน 2 คน ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ เพื่อมาล้างทำลายหลักฐาน

และล่าสุดมีรายงาน พบรถคันแดงถูกจอดหมกเลียบมอเตอร์เวย์จากสนามบินมุ่งหน้าขาออก จากนั้นบ่ายพบหญิงต้องสงสัยออกด่านคลองลึกพร้อมกลุ่มผู้ต้องหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน