X

โจ๋ห้าวถีบจักรยานแม่ค้าลงทางเท้าคว้าร่มตีซ้ำจนบาดเจ็บ

โจ๋ห้าวถีบจักรยานแม่ค้าจนล้มลงจากสะพานทางเท้าริมคลองไปนอนอยู่กับพื้น ก่อนจะคว้าร่มและไม้ตีซ้ำจนแม่ค้าได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยกิ่งแก้ว 37 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่เชิญตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเยาวชนมาทำประวัติ และนัดสอบต่อหน้า สหวิชาชีพอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหา

จากกรณีที่ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ หญิงถูกทำร้ายร่างกายจนเลือดอาบใบหน้า และ ตามร่างกายนอนรอความช่วยเหลืออยู่ในป่าหญ้าริมทาง เหตุเกิดภายในซอยกิ่งแก้ว 37 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นมาช่วงบ่าย ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า สงสารป้า .. แม่ค้าขายขนมถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ป้าปั่นจักรยานขายขนม  โดนเยาวชนที่เป็นเจ้าของหมาทำร้ายอาการสาหัส ตำรวจปล่อยตัวคนร้ายออกมาแล้ว  ฝากเรื่องหน่อยครับ แม่ค้า ปั่นจักรยานขายขนมใส่ไส้โดนทำร้ายบาดเจ็บสาหัสไอ้มนุษย์ใจร้ายมันทำได้แม้กระทั่งคนทำมาหากิน  เหตุเกิดที่หมู่ 11 เหตุเกิดเมื่อวานค่ะ เราคงจะอดกินขนมใส่ไส้ที่แสนอร่อยไปอีกนานค่ะ แม่ค้าประสบอุบัติเหตุโดนวัยรุ่นทำร้ายช่วง 4 โมงเย็นค่ะ เท่าที่เห็นน่าจะโดนเยอะค่ะ ใบหน้า และ สมองอาจจะถูกกระทบกระเทือนค่ะ พอได้ยินข่าวก็ตกใจมากค่ะ เลยโทรถามลูกสาวค่ะไม่เข้าใจทำไมต้องทำกับคนเค้าทำมาหากินขนาดนี้ โหดเหี้ยมมาก (ขออนุญาตไม่ลงภาพที่แม่ค้าประสบอุบัติเหตุนะคะ) อัพเดท .. พี่ขออนุญาต เอาข้อความนี้ของลูกสาวอัพเดทอาการแม่ค้านะคะ ภาพค่อนข้างน่ากลัว /  แม่หนูเองค่ะ เรื่องเกิด 18 กค. ประมาณ 16:00 น. แม่ไปขายของแล้วโดนทำร้ายร่างกายโดยใช้ไม้ คนทำเป็นวัยรุ่น อายุ 15-17 ทราบว่าก่อนหน้านี้มีปัญหากันจึงทำให้เกิดเหตุนี้ขึ้น ตอนนี้รู้ตัวคนทำแล้วแต่เหมือนจะยังเอาผิดอะไรมากไม่ได้เพราะเป็นเยาวชน จึงอยากขอความเป็นธรรมช่วยเอาผิดคนทำให้ได้ค่ะ ไม่อยากให้รอดเพราะแค่อายุน้อย / อัพเดทอาการ / แม่ปลอดภัยแล้วค่ะ เริ่มพูดและขยับตัวได้แล้ว แต่ยังมีอาการบวมที่หน้า ปากแตก มีรอยช้ำอยู่ทั่วใบหน้าและปวดแขนปวดไหล่ค่ะ ที่น่ากังวลคือกลัวเรื่องสมองจะได้รับการกระทบกระเทือนเพราะบาดแผลส่วนใหญ่อยู่ที่หัวและหน้าค่ะ (ยังรอผลตรวจอยู่) สุดท้ายขอบคุณทุกความเป็นห่วงเป็นใยที่ทุกคนส่งมานะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ แม่หนูรับรู้แล้วค่ะและท้ายสุดแม่หนูหรือแม่ค้ายังมีชีวิตอยู่นะคะ ขอบคุณภาพข่าว

ล่าสุดวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ทางทีมข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ท้องที่ที่เกิดเหตุ พบว่า หลังจากเกิดเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำที่โรงพัก โดยที่ผู้ก่อเหตุนั้นเป็น เยาวชน ชาย อายุเพียง 16 ปี เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้น พร้อมจัดทำประวัติไว้ ก่อนที่จะนัดมาสอบปากคำเพิ่มเติม ต่อหน้าสหวิชาชีพ และ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ในวันถัดไป ส่วน ผู้ได้รับบาดเจ็บทาง ร.ต.อ.ไพศาล วีระกิจพานิช พนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว ได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บไปชันสูตรบาดแผล และ รักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะเรียกมาสอบปากคำต่อไป

ร.ต.อ.ไพศาล วีระกิจพานิช พนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว เผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว และ ได้ส่งใบชันสูตรบาดแผลไปทางโรงพยาบาลลาดกระบัง ส่วนคนเจ็บตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์ เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บขนาดไหน อันตราย สาหัสหรือเปล่า ต้องรอเวลานิดนึ่ง ส่วนตัวผู้ต้องหาทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ออกติดตามค้นหา ทราบตัวแล้ว ได้นำตัวมาทำประวัติไว้แล้ว แต่เนื่องจากขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ในการสอบสวนต้องมี สหวิชาชีพ เข้าสอบสวนร่วมด้วย เดี๋ยวเราเรียกเข้ามาแจ้งขอกล่าวหาอีกครั้ง โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เดี๋ยวปรึกษาผู้บังคับบัญชาก่อน และ จะต้องไปสอบปากคำผู้เสียหายให้ได้ทราบข้อเท็จจริงตรงนี้ก่อน ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายติดใจว่าปล่อยตัวผู้ต้องหาไปมันเป็นไปตามข้อกฎหมาย เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนเราไม่สามารถที่จะจับกุมได้ เพราะไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า เหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วตำรวจถึงไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายน่าจะมีอาการเจ็บพอสมควรเดี๋ยวพรุ่งนี้ประมาณ 9 โมงเช้า จะเดินทางไปสอบปากคำ และ ก็วันรุ่งขึ้นก็อาจจะต้องเรียกเด็กมาแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์อยู่ดีว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับบาดเจ็บขนาดไหน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไหม มีแผลฉีกขาดยังไง มันก็ต้องเป็นขั้นตอนตามกฎหมาย ตำรวจไม่ได้ปล่อยปละละเลย

นายณรงศักดิ์ ยิ้มชมชิด อายุ 41 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภรรยาตนไปขายขนม มันมีเด็กที่ขี่รถมอไซค์มาริมสะพาน ภรรยาตนก็ปั่นจักรยานสวนกับเขา เด็กขี่รถมาเร็วภรรยาตนเห็นว่าเขาขี่มาเร็วก็จะแอบ เด็กก็พูดว่าขี่รถ ค ว ย อะไรไม่รู้จักหลบ ภรรยาตนก็มีตอบโต้ไปบ้าง ประมาณว่า ทำไมพูดแบบนี้ ถ้ามีอะไรก็พูดกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป พอวันต่อมาซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 16.30 น. ภรรยาตนปั่นจักรยานไปขายขนมในซอย 37 ก็มาเจอน้องคนเดิมขี่มอไซค์มา แต่ก็ไม่หลบกัน เขาก็ด่าภรรยาตนว่า ทำไมไม่หลบ วันก่อนก็ไม่หลบ แต่ภรรยาตนก็พยายามหลบแล้วแต่สะพานตรงที่สูง ๆ ตรงนั้น เพราะจักรยานมันเบรกกะทันหันไม่ได้ เขาก็หลบ แล้วก็เกิดการทะเลาะกัน เด็กผู้ชายที่ทำร้ายภรรยา ก็ขับรถเบียดภรรยาตน จนภรรยาตนล้มไปตรงฝั่งต้นมะขามที่เป็นกองดิน พอล้มไปเขาก็คร่อมแล้วต่อยภรรยาตนรัว ๆ เลย ก่อนจะจับร่มของภรรยาตนมาตี จนร่มหัก แล้วก็หยิบไม้ข้าง ๆ มาตีหัวและหน้าของภรรยาตน ตอนนั้นมีคนเข้ามาช่วยห้าม เด็กก็หยุด ก่อนที่จะมีคนผ่านไปมาเข้ามาช่วยกัน ก่อนจะแจ้ง 1669 ล่าสุดอาการตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว มีบาดแผลตรงหางคิ้วแตก โหนกแก้มที่เป็นแผลค่อนข้างจะใหญ่ ภายในปากแตกบวม ศีรษะแตก 2 แผล ไม่ใหญ่ ช่วงหัวไหล่ช้ำเจ็บ ตอนนี้ยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาล  ส่วนผู้ที่ก่อเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินตามคดีขั้นตอนตามกฎหมาย โดยวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พา ผู้ก่อเหตุ มาเยี่ยมภรรยา เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ร้อยเวรก็มาสอบปากคำภรรยาตน และ สอบปากคำคู่กรณีด้วย ญาติพี่น้องของคู่กรณี ก็มาขอโทษกัน ส่วนที่เหลือก็ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ตนติดใจนิด ๆ หน่อย ๆ ว่าทำไมถึงปล่อยผู้ก่อเหตุออกมา อันนี้ตนอาจจะไม่รู้ว่าสาเหตุอะไร ก็เลยดูเหมือนลำเอียง แต่ตอนนี้ก็ได้พูดคุยตกลงกันได้ทุกอย่าง ทางญาติเขาก็ยอมรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนเรื่องคดีตนก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไป ส่วนเงินเยียวยาทางญาติของคู่กรณีเขาก็ขอไปตกลงกันที่โรงพักอีกที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน