X

ตำรวจคุมตัวโจ๋ที่ไล่แทงกันกลางถนนจนคู่อริดับ ส่งศาลจังหวัด

ตำรวจคุมตัวโจ๋ที่เปิดศึกดวลมีดกันกลางถนน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 74 แยก 6 (ซอยวัดชมนิมิต) จนคู่อริดับ ส่งศาลจังหวัด

อ่านข่าว วัยรุ่นพระประแดงดวลมีดกันกลางถนน เจ็บ 3 ดับ 1

จากกรณีหนุ่มวัย 16 ปี ขี่รถมากันสาววัย 17 ปี แล้วมาจอดกลางแยก แล้วมีวัยรุ่นขี่รถตามมาจอด ก่อนจะเปิดศึกดวลมีดกันกลางถนน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 74 แยก 6 (ซอยวัดชมนิมิต) หมู่ 8 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บมีปักหลักคา ก่อนจะแยกย้ายกัน ขณะที่หนุ่มวัย 16 ที่มากับสาววัย 17 ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากจุดที่ดวลมีดกันได้ไม่ไกลก็ไปพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนสาววัย 17 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคู่อริได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนจะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปเจอตัวและสอบปากคำ

ล่าสุด วันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สว.สอบสวน สภ.พระประแดง  ได้นำตัว นาย ชาติ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น  และ พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนผู้ต้องหาอีกราย คือ นาย ต้า (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าเนื่องจากเป็นผู้ต้องหาในคดี พอรักษาตัวหายแล้วจะเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดี พร้อมของกลางมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 30 เซนติเมตร มีคราบเลือดยังติดอยู่

นาย ชาติ (นามสมมุติ) ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับนายต้า เพื่อไปทำธุระพอถึงบริเวณปากซอย 74 แยก 2 เห็นผู้ตาย จอดรถอยู่พร้อมกับเพื่อนสาวที่ซ้อนท้าย แล้วผู้ตายตะโกนให้ของลับตน ตนจึงขี่รถไปและลงไปตบหัวผู้ตาย 1 ครั้ง ตนกับต้าก็ขับรถออกไปซื้อของ แต่พอไปถึงบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 74 แยก 6 ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 300 เมตร ตนเห็นผู้ตายกับเพื่อนขับรถตามหลังมา ประมาณ 3 คัน แล้วผู้ตายก็จอดรถลงมาไล่แทงพวกตน แล้วก็เป็นไปตามคลิป ผู้ตายได้ลงมาเอามีดสั้นไล่แทงตนโดนที่ปาก 1 ครั้ง และจากนั้นก็เอามีดไปไล่แทงเพื่อนตนอีกคนนึงจนมีดปักที่คอ จากนั้นตนจึงได้ใช้มีดที่นำมาวิ่งไล่แทงผู้ตายไปประมาณ 3 ครั้ง จากนั้นต่างคนต่างก็แยกย้ายตนจึงรีบพาเพื่อนไปที่โรงพยาบาลบางจาก ตนกับผู้ตายไม่เคยมีเรื่องและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน