X

ตามหาเจ้าของยาบ้ากว่า 200 เม็ด ถูกทิ้งตรงเสาไฟฟ้าข้างทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบยาบ้ากว่า 200 เม็ด ถูกทิ้งตรงเสาไฟฟ้าข้างทาง ภายในซอยซอยเพชรหึงษ์ 28 ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงได้ทำการตรวจยึด พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อตรวจสอบติดตามหาผู้ครอบครองมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท อิศรัฐ ตันสุ สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนาย ธนัท ชลยุทธ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.บางกอบัว และนาย สมชาย เปรมปรีดา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.บางกอบัว ว่ามีลูกบ้านขับรถจักรยานยนต์ พบยาบ้าตกอยู่ตรงเสาไฟฟ้าข้าง ถนนซอยเพชรหึงษ์ 28 ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบยาบ้าตกเกลื่อนกระจายอยู่ที่พื้น จำนวน 220 เม็ด  บางส่วนอยู่ในถุงสีดำ และมีใส่ถุงยาซิบสีขาวจำนวน 8 ถุง ถุงละ 10 เม็ด ไม่พบเจ้าของและไม่มีใครแสดงตนเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึด พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อตรวจสอบติดตามหาผู้ครอบครองมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามนาย ธนัท ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.บางกอบัว เล่าว่า ตนกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ก็มีลูกบ้าน เข้ามาหาตนที่บ้านและเปิดโทรศัพท์ให้ดูรูปยาบ้าที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นตนจึงได้ประสานไปยังนาย สมชาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 เพราะที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยเพชรหึงษ์ 28 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร ได้ออกไปตรวจสอบพร้อมกัน พอไปถึงก็พบยาบ้าจำนวนมากตกกระจายอยู่ที่ตรงเสาไฟข้างถนนภายในซอย จากนั้นจึงได้โทรแจ้งตำรวจ เพื่อมาตรวจสอบก็สรุปว่ายาดังกล่าวเป็นยาบ้าจริง คาดว่าผู้ครอบครองน่าจะกลัวความผิดจึงได้เอามาทิ้งไว้ ที่จุดดังกล่าว ซึ่งบริเวณเครือข่ายยาเสพติดนัดมาซื้อขายยากัน อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่บ้านจะประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้หมั่นออกตรวจตาพื้นที่ให้มากขึ้น เพราะจุดดังกล่าวค่ำคืนจะเป็นซอยที่เปลี่ยวมากและไม่มีแสงสว่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน