X

มอบตัวแล้วมือยิงใส่หน้าร้านตบแต่งภายในรถตู้

มอบตัวแล้ว หนุ่มวัย 46 ปี มือยิงลูกเหล็กใส่หน้าร้านตกแต่งภายในรถตู้ บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 29 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลายนัด จนได้รับความเสียหาย 

อ่านข่าว ผวา คนร้ายขับรถมายิงใส่หน้าร้านตกแต่งภายในรถตู้หลายนัด

จากกรณี คนร้ายขับรถมายิงใส่หน้าร้านตบแต่งภายในรถตู้หลายนัด และได้ขับรถหลบหนีไปทางลาดกระบัง จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบรอยทะลุจากประตูสังกะสีและกระจก จำนวน 8 รู และพบลูกเหล็กกลม จำนวน 8 ลูก ตกอยู่บริเวณพื้นหน้าร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งลูกเหล็กดังกล่าวไม่ทะลุผ่านกระจกเข้าไปในตัวร้าน ไม่ทราบว่าผู้ใดก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 29 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 02.24 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2565 พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ จงรักษ์ รองผกก.สส.สภ.บางแก้ว พ.ต.ต.โสธร ทองสังข์ สว.สส.สภ.บางแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว ร่วมกันเชิญตัว นายสุทธิพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี มาสอบสวนที่ สภ.บางแก้ว หลังก่อเหตุ ใช้อาวุธยิงเข้าไปในร้าน โมดิฟาย Van model ริมถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนได้รับความเสียหาย  พร้อมรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ที่ใช้ขับมาก่อเหตุ

จากการสอบสวน นายสุทธิพงศ์ ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่า มีอาชีพขับแกร็บ  โดยก่อนเกิดเหตุ ตนลงประกาศขายรถยนต์ ในเฟซบุ๊ก จนเจ้าของร้านรับตกแต่งภายในรถตู้โทรไปหา และพูดคุยตกลงกันว่าจะซื้อรถคันดังกล่าว และให้ตนเองขับรถมาให้ดูที่ร้าน และรับปากว่าจะจ่ายค่าน้ำมันรถให้ 500 บาท แต่หลังจากดูรถแล้ว บอกจะโอนเงินให้แต่ไม่ยอมโอน จนหลายวันผ่านมาก็ยังไม่ยอมโอน

จนวันที่เกิดเหตุ ตนเองขับเก๋งคันที่ก่อเหตุมารับผู้โดยสารย่านสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งอยู่ใกล้กับอู่ที่เคยนำรถไปให้ดู จึงเกิดความโกรธชั่ววูบ ใช้หนังสติ๊กที่สั่งซื้อมาทางอินเตอร์เน็ตที่ติดตัวมาด้วย ยิงด้วยลูกกระสุนเหล็กยิงไปที่ประตูหน้าร้านหลายลูกจนประตูทะลุเข้าไป ก่อนขับรถออกไปรับผู้โยสารตามปกติ

จนมาวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์ติดต่อไปแจ้งฐานความผิดให้มารับทราบข้อกล่าวหา จึงขับรถคันที่ก่อเหตุมาด้วย ยอมรับว่าโมโหมาก ทั้งที่เงินเพียง 500 บาท เจ้าของอู่ไม่น่าเดือดร้อนมาก สำหรับตนเองเงิน 500 บาท ต้องขับรถรับผู้โดยสารตั้งครึ่งวันกว่าจะได้มา

เบื้องต้น หลังการสอบสวน ตำรวจแจ้งข้อหานายสุทธิพงศ์ ทำให้เสียทรัพย์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน