X

ผวา คนร้ายขับรถมายิงใส่หน้าร้านตกแต่งภายในรถตู้หลายนัด

ผวา ถูกคนร้ายขับรถมายิงใส่หน้าร้านตกแต่งภายในรถตู้หลายนัด ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 29 ตำบลราชาเทวะ โดยใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่หน้าร้าน และได้ขับรถหลบหนีไปทางลาดกระบัง

จากกรณี เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.24 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีดำไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดที่บริเวณหน้าร้านอิสระศิลย์ โมดิฟาย์ บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 29 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่หน้าร้านดังกล่าวหลายนัด หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปทางลาดกระบัง

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้าน ตกแต่งภายในรถตู้และติดตั้งเบาะไฟฟ้าที่สั่งตรงมาจากญี่ปุ่น พบกับ นายไอศูรย์ อิสระศิลย์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน ได้พาผู้สื่อข่าวดูร่องรอยกระสุนที่ทะลุประตูเหล็กและกระจกหน้าร้านจำนวน 9 รู ที่คนร้ายยิงใส่

นายไอศูรย์ เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.24 น. ขณะที่ตนเองนอนพักผ่อนอยู่ห้องที่หลังร้านได้ยินเสียงปืน ปัง ปัง ๆ จึงออกมาดู และเรียกลูกน้องที่นอนอยู่หน้าร้านพากันวิ่งออกหลังร้านวิ่งมาดูที่หน้าร้าน พบเพียงแต่รอยกระสุนที่หน้าร้านจำนวนหลายรูจนทะลุกระจกหน้าร้านด้านในประมาณ 9 นัด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ซึ่งร้านของตนเป็นร้านตกแต่งภายในรถตู้และติดตั้งเบาะไฟฟ้าวีไอพี ที่สั่งตรงมาจากญี่ปุ่น โดยเปิดมาแล้วประมาณ 2 ปี  แต่นำเบาะเข้ามาจากญี่ปุ่นได้ประมาณ 2-3 เดือน ที่ผ่านมาเคยมีลูกค้าแซวว่า ขายถูกแบบนี้ระวังนะ โดยตนเองสามารถนำเบาะเข้ามาได้ถูกกว่าร้านอื่นจึงติดตั้งให้ลูกค้าในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าที่ตอนนี้เศรษฐกิจตกต่ำ และกำลังหาฐานลูกค้าอยู่ โดยตอนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ที่ห้องนอนหลังร้าน ส่วนที่หน้าร้านมีลูกน้องนอนอยู่ 2 คน โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  ส่วนเรื่องขัดแย้งด้านการค้าแล้วตนไม่เคยมีเรื่องกับใครและยังไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุประสงค์สิ่งใดในการก่อเหตุ

นายรสดี และภรรยา ที่นอนอยู่ที่ร้าน ตอนเกิดเหตุกล่าวว่า  ตนนอนอยู่ที่พื้นกับภรรยา 2 คน ตอนประมาณ ตี 2 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่หน้าร้านหลายนัด ตนและภรรยาจึงพากันนอนราบกับพื้นไม่กล้าลุกขึ้นมา จนเสียงปืนเงียบไปและเจ้าของร้านมาเรียกจึงพากันวิ่งออกทางหลังร้านอ้อมมาหน้าร้านแต่ไม่พบรถหรือผู้ก่อเหตุ พบเพียงร่องรอยกระสุนปืนที่เจาะทะลุประตูเหล็กและประตูกระจก ซึ่งตอนเกิดเหตุรู้สึกกลัวมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว หลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถยนต์เก๋ง ต้องสงสัยเป็นรถ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดก่อนถึงหน้าร้านอิสระศิลย์ โมดิฟาย์ กิ่งแก้วซอย 29 เหมือนจอดโทรศัพท์หลังจากนั้นไม่นานก็ขับมาจอดที่หน้าร้านและกระหน่ำยิงปืนเข้ามาในร้านหลายนัดหลังก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปทางด้านลาดกระบัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว กำลังติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน