X

สาวเจ้าของร้านขายของ ร้องสื่อ ถูกคนร้ายขโมยรถซาเล้ง หวั่นเอาไปก่อเหตุแล้วตัวเองจะเดือดร้อน

สาวเจ้าของร้านขายของย่างบางปู ร้องสื่อ หลังถูกคนร้ายขโมยรถซาเล้ง แถมขโมยเสื้อผ้าของพนักงานที่ตากไว้ในโรงจอดรถ เจ้าของหวั่นหากผู้ก่อเหตุนำรถซาเล้งไปก่อเหตุแล้วตัวเองจะเดือดร้อน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์ จากนางสาวฐิติมา ทองดีศรี อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเพชรช๊อป เลขที่ 259/2 หมู่ 9 ตำบลบางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ ว่าถูกคนร้าย 1 คน ขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน จำทะเบียนไม่ได้  และพนักงานภายในร้านถูกขโมยเสื้อผ้าไป พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้าย 1 คน ได้ปั่นจักรยาน เข้ามาภายในลานโรงจอดรถของร้าน ก่อนจะเลี้ยวไปออกอีกทาง ก่อนจะในเวลาต่อมาคนร้ายได้เดินมาจากท้ายโรงจอดรถผ่านหน้ากล้องมาทางหน้าร้าน ก่อนจะวนกลับมาจากท้ายโรงจอดแล้วไปหยุดที่ราวตากเสื้อผ้าหยิบเสื้อที่ตากอยู่ไปหลายชุด ก่อนที่จะเดินหายไปทางท้ายโรงจอดรถ ก่อนที่กล้องหน้าร้านจะจับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกไปอีกซอย มุ่งหน้าออกไปทางถนนสุขุมวิท

หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าว พบกับนางสาวฐิติมา โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในบริเวณโรงจอดรถของร้าน ซึ่งไม่มีรั่วปิด คนร้ายได้ชุดนอนไปประมาณ 7 ตัว ซึ่งเป็นของพนักงานภายในร้าน ที่ตากไว้บริเวณกลางโรงจอดรถของทางร้าน และได้ขโมยรถจักรยายนต์พ่วงข้าง ที่จอดอยู่ท้ายโรงจอดรถซึ่งบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด

นางสาวฐิติมา เล่าว่า  ที่ร้านจะปิด 5 ทุ่ม พนักงานก็จะเอารถมาจอดตรงนี้ทุกวัน พอเช้าประมาณ 9 โมงเช้า พนักงานในร้านก็จะเอารถขนน้ำไปส่งอีกร้าน พอมาถึงแล้วรถไม่อยู่ ตอนแรกพนักงานคิดว่าคนในร้านแกล้ง พอเดินมาดูกุญแจในร้านก็ปรากฏว่ากุญแจรถยังอยู่ ก็เลยช่วยกันเดินหา และเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็เจอว่ามีคนเข้ามาขโมยไป ในกล้องเห็นว่าคนร้ายเดินอยู่ในโรงจอดรถหลายรอบก่อนจะก่อเหตุ นอกจากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ก็มีเสื้อผ้าของพนักงานในร้านที่ตากไว้ในโรงจอดรถของร้าน ในกล้องเห็นว่าคนร้ายเข้ามาประมาณตี 3 กว่า คนร้ายได้นำจักรยานปั่นมาจอดที่บริเวณข้างร้าน ซึ่งมาทราบภายหลังว่าจักรยานคนร้ายก็ไปขโมยเขามาอีกทีก่อนจะมาก่อเหตุที่นี้ เพราะเมื่อสักพักได้มีเจ้าของมาเอาจักรยานไป ตนจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เขาก็ตนไปแจ้งความ แต่มีลุงอีกคนมาบอกตนว่าโดนงัดห้องและขอมาดูกล้องที่ร้านตน เบื้องต้นตนได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวคนร้าย เพราะตนเชื่อว่าคงไม่ใช่เคสตนเคสแรก น่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายเคส เพราะภายในซอยก็มีการร้องเรียนกันอยู่ว่าจักรยานหายเยอะ ไปเจออีกทีก็ร้านขายของเก่า และตนก็กังวลเรื่องรถของตนที่ถูกขโมยไป ไม่รู้ว่าคนร้ายจะเอาไปทำอะไร ถ้าคนร้ายเอาไปก่อเหตุ ตนก็กลัวว่าเดือดร้อน ถึงไม่มีป้ายทะเบียนแต่เลขที่คอรถก็ยังโชว์อยู่ว่าเป็นรถของใคร ถ้าคนร้ายเอารถไปก่อเหตุ คนอื่นเขาไม่รู้หรอกว่าคนก่อเหตุคือใคร แต่รถนี่เป็นของใคร มันจะกลายเป็นว่าเจ้าของรถกลายเป็นผู้กระทำผิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน