X

นายก อบต.บางพลีใหญ่ ลงพื้นที่ตามคลองช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อยู่ติดริมคลอง

ดร.วีร์สุดาร์ รุ่งเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ ลงพื้นที่บริเวณคลองกลอน และคลองทับนาง หมู่ที่ 22 และหมู่ที่ 23 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้การช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเข้าบ้านเรือนจากเหตุการณ์ฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน โดยนำถุงยังชีพข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมน้ำดื่ม และยาเวชภัณฑ์ กว่า 1,000 ชุด มอบให้ประชาชนถึงหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 กันยายน 2565 ดร.วีร์สุดาร์ รุ่งเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ พร้อมด้วยนางลาวัลย์ ปุณะศิริ รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ นางสาวดารุณี โชคเกื้อ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม นางสาวจันทร์ประภา ทรัพย์สิน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ หมู่ที่ 23 นายเอนก บุญช่วยแล้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 23 ต.บางพลีใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ ลงพื้นที่  บริเวณคลองกลอน และคลองทับนาง หมู่ที่ 22 และหมู่ที่ 23 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้การช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเข้าบ้านเรือนจากเหตุการณ์ฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน โดยนำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งพร้อมน้ำดื่มและยาเวชภัณฑ์ในการป้องกันน้ำกัดเท้า กว่า 1,000 ชุดมามอบให้ประชาชนถึงหน้าบ้าน

จากการสอบถามชาวบ้าน เล่าว่า ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.2565 มีฝนตกหนักน้ำทั่วสูง จนถึงวันนี้น้ำยังไม่ลดลงเลย ท่วมเข้าภายในบ้านจนถึงครึ่งหน้าแข้ง ตอนนี้ได้รับความลำบากมากเวลาจะออกข้างนอกต้องเดินลุยน้ำตามทางเท้าออกไป ตั้งแต่น้ำท่วมมานหลายวันมีเพียงนายก อบต.เท่านั้นที่นำของมาแจกและ ดูแลในวันนี้ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบสูบน้ำออกไปได้เร็วหน่อย เพราะน้ำที่ท่วมอยู่ใกล้เน่าเหม็นแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน