X

ไฟไหม้รถยกตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ ภายในลานตู้ ย่านปู่เจ้าสมิงพราย

เกิดเหตุไฟไหม้รถยกตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ ภายในลานตู้คอนเทนเนอร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านปู่เจ้าสมิงพราย อ.พระประแดง สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ

เมื่อช่วงค่ำ ของ วันที่ 27 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.วีระพล ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถภายในลานตู้คอนเทนเนอร์ของบริษัทแห่งหนึ่งย่านปู่เจ้าสมิงพราย อ.พระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย และใกล้เคียงจำนวน 5 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยกตู้คอนเทนเนอร์ หรือรถสแตคเกอร์ ขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่ามีเพียงแค่รถยกตู้คอนเทนเนอร์ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนตู้คอนเทนเนอร์โดยรอบไม่ได้ความเสียหายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวก็ยังคงทำงานตามปกติ จู่ ๆก็มีแสงเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเครื่องก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็ว  โดยไม่ทราบสาเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการช็อตภายในระบบตัวรถ อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน