X

สาวชัยภูมิตั้งท้อง 7 เดือนน้อยใจสามีใช้เชือกผูกคอตายในห้องน้ำ

สาววัย 34 ปี ชาวชัยภูมิ ตั้งท้องได้ประมาณ 7-8 เดือน น้อยใจสามีใช้เชือกผูกคอตายในห้องน้ำ ภายในห้องเช่าหอพักไม่มีชื่อ ซอยตรากบ ซอยย่อยร่วมพัฒนา 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่  3 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.กันตพัฒน์  ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงท้องแก่ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่าหอพักไม่มีชื่อ ซอยตรากบ ซอยย่อยร่วมพัฒนา 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 2 ชั้นเหตุที่เกิดเหตุอยู่ชั้นสองห้องที่สอง ภายในห้องได้พบร่างของ น.ส.พิมพ์ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งตั้งท้องได้ประมาณ 7-8 เดือน นอนเสียชีวิตกลางห้องที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกรัดด้วยเชือกจนเป็นรอยเขียวช้ำรอบลำคอ  และที่ช่องลมในห้องน้ำด้านหลังพบว่าเชือกไนล่อนสีขาวแดงผูกอยู่กับช่องระบายลมในห้องน้ำปลายอีกข้างหนึ่งถูกแกะห้อยออกมา โดยมีนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ผู้เป็นสามีซึ่งเป็นชาวชัยภูมิเช่นเดียวกันนั่งร้องไห้อยู่ข้างกายของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม น.ส.ดวงบุหรา ชัยบ้านกูด อายุ 37 ปี เพื่อนข้างห้องได้เล่าว่า ปกติที่ห้องดังกล่าวผู้ตายพักอาศัยอยู่กับสามีซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งปกติผู้ตายก็ทำงานอยู่ที่บริษัทเช่นกันแต่พอท้องแก่จึงออกจากงานโดยสามีให้พักอยู่ที่ห้องเฉย ๆ และตั้งแต่ผู้ตายตั้งท้องมาก็กลายเป็นคนชอบน้อยใจโดยเฉพาะกับสามีที่มักมีปัญหากันบ่อยครั้งโดยเฉพาะช่วง 1-2 เดือนมานี้ และเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ตนได้ชวนผู้ตายไปซื้อของที่ตลาดซึ้งผู้ตายก็ยังปกติดีและยังซื้อของใช้เตรียมเอาไว้ให้ลูกอีก จนกระทั่งกลับมาที่ห้องพักตนจึงแยกกลับไปที่ห้องพัก  จนกระทั่งสามีผู้ตายกลับมาจากทำงานก็ไม่เห็นผู้ตายในห้อง จึงเข้าไปดูในห้องน้ำหลังห้องจึงพบว่าผู้ใช้เชือกผูกคอตัวเองจึงรีบปลดออกมาและพยายามปั้มหัวใจอยู่พักใหญ่แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจเกิดน้อยใจสามีและคิดสั้นเข้าไปผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน