X

นักเรียนช่างเกือบยี่สิบคนยกพวกก่อเหตุทำร้ายนักเรียนอาชีวะต่างสถานบัน

นักเรียนช่างเกือบยี่สิบคน ยกพวกก่อเหตุทำร้ายนักเรียนอาชีวะต่างสถานบัน บริเวณซอยวัดบางโฉลง ข้างตลาดเรือบิน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุมีเหตุนรักเรียนอาชีวะไล่ทำร้ายกันที่บริเวณซอยวัดบางโฉลง ข้างตลาดเรือบิน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และมีการปาระเบิดปิงปองใส่นักเรียนคู่อริจนเสียงดังสนั่นกลางตลาด และมีนักเรียนช่างสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดแหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนช่างของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีอายุ 16 ปี นอนกองอยู่กับถนน เจ้าหน้าที่อาสาจึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ด้านเยาวชนเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนได้กันพาขี่รถจักรยานยนต์มาถึงตลาดเรือบินปรากฏว่ามีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันจำนวนกว่า 20 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยการประมาณ 10 กว่าคัน มาจอดดักหน้าและกรูกันลงมาถามว่าตนและเพื่อนเรียนที่ไหนและขอดูหัวเข็มขัดพอตนยังไม่ทันได้เปิดเสื้อให้ดู กลุ่มนักเรียนดังกล่าวได้เปิดฉากรุมทำร้ายจนต้องวิ่งหนีตาย ยังมีเสียงปืนดังขึ้น 1-2 นัด และมีเสียงระเบิดปิงปองดังขึ้นอีก 1 ลูก แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพื่อนที่ตนที่วิ่งไม่ทันถูกรุมทำร้ายจนได้ลงไปกองอยู่กับพื้น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะพากันแยกย้ายกันหลบหนีไป และมีชาวบ้านเข้ามาช่วย และได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้ เป็นภาพขณะที่มีกลุ่มนักเรียนดังกล่าวพากันยกพวกมานับสิบคนขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลายคันไม่ติดป้ายทะเบียนยกพวกเข้าทำร้ายนักเรียนช่างต่างสถานบันจนต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่นโดยผู้ถ่ายคลิประบุว่าได้ยินเสียงดั่งสะนั่นคล้ายเสียงปืน

ขณะที่นาย นิยม จันทะฝ่าย   ผู้ดูแลตลาดเรือบินบอกว่า พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายตนเองจึงรีบวิ่งมาห้ามจนกลุ่มวัยรุ่นพากันขับรถหลบหนี แต่ได้ปาระเบิดปิงปองจำนวน 1 ครั้ง เพื่อเปิดทางหลบหนี การก่อเหตุดังกล่าวถือว่าอุอาจและไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายอีกทั้งที่เกิดเหตุยังเป็นตลาดสดตลาดนัดที่มีผู้คนพุพล่านจำนวนมากโชคดีที่ไม่มีใครถูกลูกหลง จากความคึกคะนอง ในครั้งนี้

ทั้งนี้จากข้อมูลของแหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาพบกลุ่มนักเรียนช่างกลุ่มเดียวกันพากันก่อเหตุใช้มีดและระเบิดไล่ทำร้ายร่างกายนักเรียนต่างสถานบันที่หน้าโรงพยาบาลบางนา 2 แต่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับตัวได้จนมาก่อเหตุอุอาจขึ้นในวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน