X

คืบหน้า หนุ่มถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นปิดหมู่บ้านรุมตียับ ล่าสุดตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว

จากกรณีหนุ่มวัย 31 ปี ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นปิดหมู่บ้านรุมตียับ ทำให้หน้าเสียโฉมเย็บเกือบร้อยเข็ม ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว

อ่านข่าว หนุ่มถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นปิดหมู่บ้านรุมตียับ หน้าเสียโฉมเย็บเกือบร้อยเข็ม

จากกรณีหนุ่มวัย 31 ปี ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นปิดหมู่บ้านรุมตียับ หน้าเสียโฉมหมอเย็บเกือบร้อยเข็ม โดยเหตุเกิดขึ้นที่ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 14 ถนนแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุดชายผู้บาดเจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 6 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าของคดีทางโทรศัพท์ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวจนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างไล่ติดตามจับกุมตัวซึ่งในวันนี้น่าจะได้ตัว และส่วนหนึ่งทางพนักงานสอบสวนรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่เบื้องต้นพอทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งมีอยู่ทั้งหมดหลายคนแต่ที่ก่อเหตุทำร้ายจริงแล้วมีเพียงไม่กี่คนแต่ในกลุ่มนั้นมีหลายคน แต่ที่ก่อเหตุจริง ๆ มีไม่เท่าไหร่ ส่วนที่บอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าถิ่นนั้นไม่เป็นความจริง เพราะเขาไปนั่งร้านอาหารกันมาแป๊บเดียวก็โทรเรียกกันมาซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20 กว่าปีเกือบทั้งหมด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ติดตามจับกุมตัวกันอยู่คาดว่าน่าจะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน