X

หนุ่มถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นปิดหมู่บ้านรุมตียับ หน้าเสียโฉมเย็บเกือบร้อยเข็ม

หนุ่มวัย 31 ปี ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นปิดหมู่บ้านรุมตียับ หน้าเสียโฉมเย็บเกือบร้อยเข็ม เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 14 ถนนแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา วอนตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ หวันเรื่องความปลอดภัย

คลิปวงจรปิดเผยภาพนาทีหนุ่มถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นยกพวกหลายสิบคนพร้อมอาวุธครบมือขับตามจากร้านเหล้ามารุมทำร้ายเจ็บหนัก ส่วนผู้หญิงที่พาหนีถูกลากลงมาตบจับหัวโขกพื้นเจ็บ ผู้บาดเจ็บยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ด้านเจ้าหน้าตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ

คลิปจากภาพกล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งขับเข้ามาในหมู่บ้านเอื้ออาทร โดยมีรถกระบะตู้ทึบและรถจักรยานยนต์หลายคันขับตามหลังมา ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะลงมาเปิดประตูผู้โดยสารฝั่งด้านหลังทั้ง 2 ฝั่งและลงมือทำร้าย ลากหญิงผู้เสียหายลงมาจากรถใช้เท้ากระทืบศีรษะ จับหัวโขกพื้นหลายที ส่วนผู้ชายที่บาดเจ็บนั่งอยู่ที่เบาะหลังด้านซ้ายก็ถูกทำร้ายคารถก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลากลงมาจากรถแล้วกระทืบซ้ำจนพอใจ จากนั้นจึงขับรถหลบหนีไป ส่วนกล้องทางเข้าหน้าหมู่บ้านอีกมุมจับภาพนาทีที่รถเก๋งขับเข้ามาโดยมีรถกระบะตู้ทึบและรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุขับตามมาอีก 9 คัน ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามกระจายกำลังปิดล้อมทางเข้าหมู่บ้านและปิดทุกซอยเพื่อไม่ให้ผู้เสียหายหนีได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ หมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 14 ถนนแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้ที่  5 กรกฎาคม  2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ จุดที่เกิดเหตุบริเวณหน้าตลาดภายในหมู่บ้านพบกับนาย เอ ให้ข้อมูลว่า คืนเกิดเหตุตนนั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ตรงที่เกิดเหตุพอดี จู่ ๆ มีรถเก๋งขับมาจอด แล้วบอกว่าช่วยด้วย ๆ ถูกตามไล่ทำร้ายมา จากนั้นก็เห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุลงมาจากรถยนต์กระบะตู้ทึบ และขี่รถจักรยานยนต์มาอีกหลายสิบคน เข้ามากรูทำร้านผู้บาดเจ็บที่อยู่ในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว  ตนกับเพื่อนไม่สามารถช่วยอะไรได้เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุมากันเยอะและมีอาวุธด้วย แล้วก็เห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายชายที่บาดเจ็บคารถก่อนจะลากลงมาทำร้ายอีกจนเจ็บหนักเลือดท่วมตัว  ส่วนผู้หญิงที่ถูกทำร้ายเจ็บไม่มาก ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุตนไม่ขอพูดถึงเพราะเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่น ชาวบ้านแถวนี้ไม่มีใครอยากยุ่งเพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย ถ้าตนพูดไปต้องโดนพวกนี้ตามมาทำร้ายอย่างแน่นอน

ขณะที่นาย อาชา อายุ 31 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะนี้ตนยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มีบาดแผลที่หน้าและศีรษะเย็บไป 96 เข็ม แพทย์ยังคงให้พักดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องคืนวันเกิดเหตุตนไปที่ร้านเหล้าย่านบางปูกับเพื่อน 3 คน พอไปถึงโต๊ะเต็ม แต่ตนเจอเพื่อนผู้หญิงที่นั่งอยู่ก่อนแล้วตนจึงขอนั่งด้วย แล้วจากนั้นก็มีผู้หญิง 2 คนที่รู้จักกับเพื่อนผู้หญิงของตนมานั่งด้วย ตนคาดว่าเรื่องน่าจะมาจากตรงนี้เพราะผู้หญิง 2 คนนี้น่าจะเป็นแฟนของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่อาจไม่พอใจที่มานั่งกับตน ซึ่งก่อนเกิดเรื่องตนเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วกำลังยืนคุยกับเพื่อนผู้หญิงเจ้าของรถเก๋งที่พาตนหนี จู่ ๆ ก็มีผู้ชายเดินมาตบหน้าตน ตนก็งง จึงถามชายคนที่มาตบว่ามาตบผมทำไม ผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้พูดอะไรแล้วก็เดินหนี จากนั้นก็เห็นผู้ก่อเหตุโทรศัพท์ตามพวกมา จากนั้นตนก็เดินไปที่โต๊ะบอกกับเพื่อนว่าโดนตบ เพื่อนก็บอกว่าให้รีบกลับ พอเพื่อนไปอารถมาตนก็รีบวิ่งขึ้นรถ ส่วนผู้ก่อเหตุมากันที่หน้าร้านประมาณ 40 – 50 คน มีทั้งมีดและไม้เบสบอล เพื่อนตนก็รีบพาขับรถหนี กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไล่ตามทุบรถ จนขับรถหนีไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 14 เพื่อหวังว่าจะมีใครช่วยพวกตนได้ พอรถจอดตนยังไม่ทันตั้งตัวก็ถูกรุมทำร้ายคารถแล้วลากลงมาตีตามในคลิปเลย ส่วนผู้หญิงที่ถูกลากลงมาทำร้ายตนก็ไม่รู้ว่าเค้ามีเรื่องอะไรกัน แต่ตนยืนยันว่าตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน หลังเกิดเรื่องเพื่อนผู้หญิงได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.บางปูสมุทรปราการ ตนจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงนำคลิปมาร้องสื่อมวลชนเพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยไว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน