X

ระทึกนักเรียนสองสถาบันชื่อดังเมืองปากน้ำถือมีดและปืนไล่ตีกัน ชาวบ้านผวาเกรงลูกหลง

ระทึกกลุ่มนักเรียนสองสถาบันชื่อดังเมืองปากน้ำ ถือมีดและปืนไล่ตีกัน ภายในซอยบุญศิริ ชาวบ้านกล่าวว่า บริเวณนี้จะมีกลุ่มนักเรียนตีกันประจำ เพราะเป็นซอยใหญ่มีหลายชุมชนที่อยู่ในซอยนี้ ชาวบ้านต้องระวังตัวตลอด อยากให้เจ้าหน้าที่มากวดขันเด็กนักเรียนพวกนี้ด้วย

จากภาพเหตุการณ์จากเฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อ ธีรพงษ์ เปรมตุ่น ได้โพสต์คลิปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือขณะที่นักเรียนอาชีวะสองสถาบันชื่อดังของจังหวัดสมุทรปราการ ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตีกัน โดยใช้อาวุธมีด ส่วนอีกฝ่ายใช้อาวุธปืน ไล่ทำร้ายกันจนฝ่ายที่ใช้อาวุธมีดต้องวิ่งหนีตายเข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ส่วนอีกฝ่ายได้ถืออาวุธปืนขี่จักรยานยนต์ไล่ระทึกมาจนถึงหน้าบ้านของชาวบ้านที่สองนักเรียนอาชีวะหนีเข้าไปซ่อนตัว โดยนักเรียนฝ่ายที่ไล่ทำร้ายได้จอดจักรยานยนต์และเดินถือปืนลงมายืนท้าทายสองนักเรียนที่วิ่งหนีตายเข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้าน จนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างพากันวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ก่อนที่ชายเจ้าของบ้านจะออกมาห้ามปราม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในซอยบุญศิริ ซอยย่อย ซอย 27 บุญศิริ 2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 5 นาที ก่อนที่อีกฝ่ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนสองนักเรียนที่หนีตายเข้าไปซ่อนตัวในบ้านของชาวบ้านได้รีบขี่รถหลบหนีไปเช่นกัน  หลังเกิดเหตุได้ไม่นาน เจ้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุแต่พบว่าทั้งสองฝ่ายต่างหลบหนีไปหมดแล้ว

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ แต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าแสดงตัวเกรงจะไม่ปลอดภัยได้แต่เพียงเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 16.00 น.ของวันนี้ที่ 26 พฤศจิกายน 2561 กลุ่มนักเรียนอาชีวะ ทั้งสองสถาบันต่างขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีและขี่ไล่ตามกันมา รวมทั้งสองฝ่ายก็เกือบ 10 คน แต่นักเรียนที่ถูกไล่มาเห็นหนีไม่พ้นจึงได้ทิ้งรถและหลบหนีด้วยการวิ่งเข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนที่กลุ่มนักเรียนที่ขี่รถไล่ตามจะเลี้ยวกลับพร้อมด้วยอาวุธปืนที่อยู่ในมือ จะลงมาและเข้าไปทำร้ายอีกฝ่ายในบ้าน แต่เจ้าของบ้านและพรรคพวกที่มาด้วยกันห้ามเอาไว้ก่อนที่ทั้งหมดจะขี่รถหลบหนีไป โดยชาวบ้านยังระบุอีกว่า เหตุนักเรียนตีกัน บริเวณนี้จะเกิดเป็นประจำ เพราะเป็นซอยใหญ่มีหลายชุมชนที่อยู่ในซอยนี้ ชาวบ้านต้องระวังตัวตลอด เมื่อมีกลุ่มนักเรียนมารวมกันตัวบริเวณหน้าปากซอย อยากให้เจ้าหน้าที่มากวดขันเด็กนักเรียนพวกนี้ด้วย

ขอบคุณ คลิปจาก : ธีรพงษ์ เปรมตุ่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน