X

หลอน พบชายผูกคอดับใกล้ศาลเจ้าที่พ่อทุ่ง ชาวบ้านเผยเคยมีคนเจอดีมาแล้ว

หลอน พบชายผูกคอดับใกล้กันพบศาลเจ้าที่พ่อทุ่ง ริมถนนสายศรีวารีน้อย ต.หนองปรือ อ.บางพลี สมุทรปราการ ชาวบ้านเผยเคยมีวัยรุ่นขับรถผ่านแล้วเจอนางตะเคียนนั่งอยู่บนราวสะพานจนต้องนำชุดสไบมาถวาย บางรายเจอกุมาร โบกมือเรียกหรือนั่งเล่นกันบนสะพาน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 เมษายน 2565 ร.ต.อ.วีระพงษ์   อะภัยวงศ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพชาย ผูกคอเสียชีวิตข้างศาลเจ้าที่ ริมถนนสาย ศรีวารีน้อย  ใกล้เคียงสนามบินสุวรรณภูมิ หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก ทะเบียน กวง 268 ประจวบคีรีขันธ์ จออยู่ ที่ขอบสะพานด้านนอกพบ ร่างของชายวัย  44 ปี  จังหวัดชัยภูมิ ใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผู้คอตนเองกับเสาเหล็กป้ายไฟเตือนบนขอบสะพานข้ามคลองหนองงูเห่า บนราวสะพานมีรูปปั้นองค์เทพ พวงมาลัยเก่า และของเครื่องเส้นไหว้วางอยู่ ที่ด้านล่างพบศาลเจ้าที่พ่อทุ่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ 

จากการสอบถามคนงาน ที่มาพบร่างผู้ตาย เล่าว่า ตนเองทำงานดูแลพื้นที่ดังกล่าวอยู่ หลังจากพักเที่ยงทานข้าวเสร็จ ระหว่างที่กำลังเดินกลับไปทำงาน พบร่างผู้ตายผูกคอห้อยอยู่ตรงสะพาน จึงไปแจ้งหัวหน้างานประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต  ระบุว่า สามีเพิ่งออกจากบ้านมาได้เพียง 1 ชั่วโมงก็มาทราบจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรมาบอกว่าสามีผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากอะไร แต่ก่อนหน้านี้สามีทำงานเป็นคนงานก่อสร้างและมักดื่มสุราเป็นประจำ พอเมาได้ที่ก็มักบ่นระบายถึงความหลังเรื่องราวในอดีตต่าง ๆ มากมาย จนกระทั่งมาป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปี  แต่ก็ไม่ได้ไปรักษาที่ไหน ก่อนจะมาพบเป็นศพเคยบอกว่าจะจากหายไปจนมาก่อเหตุดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ด้าน นางอินทรา  ดาราดวง  ชาวบ้านในพื้นที่ ระบุว่า ศาลเจ้าที่แห่งนี้เป็นศาลเก่าแก่ในพื้นที่มากว่า 80 ปี ที่ผ่านมายอมรับว่าเคยมีอุบัติเหตุตรงจุดนี้จนมีคนตายมาแล้วหลายศพ จนชาวบ้านเชื่อว่าเกิดจากความเฮี้ยนของศาลแห่งนี้

ส่วนนางมาลี  บุญภู่ สมาชิก อบต.ในพื้นที่ เผยว่า ก่อนหน้านี้หลายครั้งเคยมีวัยรุ่นขับรถผ่านแล้วเจอนางตะเคียนนั่งอยู่บนราวสะพาน จนต้องมีการนำเอาชุดสไบมาถวาย บางรายเจอบรรดากุมารต่างๆ โบกมือเรียกหรือนั่งเล่นกันบนสะพาน จนชาวบ้านมีการนำน้ำแดง นมกล่อง และรถเด็กเล่นมาบนบานศาลกล่าวแล้วสำเร็จก็พากันมาถวายไหว้ที่ศาลแห่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน