X

รถแบคโฮ เกิดพลิกคว่ำ คนขับพลัดตกลงมาถูกทับขาหัก

ลุงวัย 64 ปี ขับรถแบคโฮ เกลี่ยนหน้าดิน ที่ได้นำดินมาเทในที่ของตนเอง ซึ่งอยู่ติดกับชายคลอง  บุ้งกี๋ตักดินได้ตกลงไปในร่องลึก ทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ คนขับพลัดตกลงมาจากรถแบคโฮ ถูกตีนตะขาบทับขาหัก

เวลา 10.00 น. วันที่ 20 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแบคโฮพลิกคว่ำทับคนขับได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยกิ่งแก้ว 11 หมู่ 16 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นลานดินติดกับคลองชวดลากข้าว พบรถแบคโฮ สีเหลือง พลิกคว่ำ ช่วงบุ้งกี๋มือตักยันพื้นทางปูนเลาะริมคลอง ที่บริเวณตีนตะขาบพบนาย ชัยนรินท์  ช่างประดิษฐ์วงษ์ อายุ 64 ปี กระดูกขาซ้ายหักแทงทะลุออกมา เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9

จากการสอบถามบุตรชายผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ออกมาจากบ้านพัก  ขับรถแบคโฮคันดังกล่าวมาตักเกลี่ยหน้าดิน  ที่ได้นำดินมาเทในที่ดินของตนเองซึ่งอยู่ติดกับชายคลอง  เพื่อปรับหน้าดินให้สูงขึ้นป้องกันน้ำท่วม  เนื่องจากในช่วงหน้าฝนจะมีน้ำท่วมเป็นประจำ  ขณะที่กำลังขับรถแบคโฮตักหน้าดินบริเวณริมคลอง  ซึ่งเป็นร่องลึก บุ้งกี๋ตักดินได้ตกลงไป  ทำให้รถเสียหลักเอียงพลิกคว่ำทับกับเสาไฟที่หัก ผู้บาดเจ็บพลัดตกจากรถ  จึงถูกรถทับช่วงขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน