X

เสี่ยเจ้าของร้านแอร์-ไดนาโม ขับรถออกจากปั้มแก็ส ไฟลุกท่วมทั้งคันโชคดีกระโดดออกมาได้หวุดหวิด

เหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ริมถนนสุขสวัสดิ์ใกล้เคียงสำนักงานประสังคมสาขาพระสมุทรเจดีย์ หมู่ที่ 11 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสุมทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำอยู่ไม่นานเพลิงจึงสงบ ส่วนคนขับโดดหนีออกมาได้หวุดหวิดพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้าแล้ว 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 ม.ค.61 ร.ต.อ.ธราวุธ ไชยสาร พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ริมถนนสุขสวัสดิ์ใกล้เคียงสำนักงานประสังคมสาขาพระสมุทรเจดีย์ หมู่ที่ 11 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสุมทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ 2 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสุขสวัสดิ์ขาออกมุ่งหน้า 3 แยกพระสมุทรเจดีย์ใกล้สำนักงานประกันสังคมสาขาพระสมุทรเจดีย์ซึ่งเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนซ้ายสุดพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮอนด้า CRV สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน ว ต 8994 กรุงเทพมหานคร ไฟกำลังโหมลุกไหหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างเร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลาประมาณ 15นาที เพลิงจึงสงบตรวจสอบพบว่าไฟได้ลุกไหม้รถเสียหายหมดทั้งคัน ในที่เกิดเหตุยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวถูกไฟคลอกตัวและศีรษะพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 1 ทราบชื่อภายหลัง นาย นพดล เด่นนภาลัย อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของร้านแอร์-ไดนาโม ชื่อ นพ.ช.นิมิตร อยู่บ้านเลขที่ 237 หมู่ที่ 11 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์จ.สมุทรปราการ

จากการสอบถามลูกน้องที่เป็นช่างประจำร้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้รับรถคันดังกล่าวไปเติมแก็สLPG ในปั๊มแห่งหนึ่งย่านพระประแดงก่อนที่จะขับรถกลับมาที่ร้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไฟได้ลุกไหม้รถทั้งคันโชคยังดีที่หนีออกมาได้ทัน คาดว่าผู้บาดเจ็บอาจจะสูบบุหรี่ในรถซึ่งเป็นจังหวะเดียวที่ไอแก็สยังมีสะสมในตัวรถหรือวาวล์แก็สอาจปิดไม่สนิททำให้แก็สรั่วมาติดไฟได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน