X

สำนึกผิดเข้ามอบตัวแล้วอดีต รปภ.ตกงานฉกเงินต้นกฐินอ้างไม่มีเงินซื้อขนมให้หลาน

หนุ่มวัย 45 ปี อดีต รปภ.ตกงาน สำนึกผิดเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเห็นคลิปตัวเองในโลโซเชียล ที่ฉกเงินต้นกฐิน อ้างเกิดอารมณ์ชั่ววูบที่ไม่มีเงินซื้อขนมให้หลาน

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวานนี้นายนัฐพงษ์ ถิตย์รัศมี เจ้าของร้านขายของชำวัน 32 ปี ได้นำคลิปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ให้ช่วยติดตามจับกุมลูกค้าที่เป็นชายใส่เสื้อแดงที่ทำทีเข้ามาขอซื้อน้ำแข็งสบโอกาสแอบดึงแบงค์ 500 บนยอดต้นกฐินที่ตั้งอยู่หน้าร้านไป โดยที่กล่องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.ของวันนี้ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ได้มีนาย ทวีวัฒน์ ศรีสุข อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นชายที่ก่อเหตุดึงเงินจากยอดต้นกฐินไป ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ทชนะ ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.สำโรงใต้  หลังจากเห็นภาพตัวเองในข่าวที่ถูกนำเสนอขณะลงมือก่อเหตุดึงเงินที่เสียบไว้ที่บนยอดต้นกฐิน สามัคคีของวัดมาบสมอ ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ที่ตั้งไว้ภายในร้านขายของชำไป  โดย นาย ทวีวัฒน์ ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยในวันที่ก่อเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ  ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กธบ 596 สมุทรปราการ ไปขอซื้อน้ำแข็งที่ร้านขายของชำดังกล่าว ขณะที่ยืนรออยู่ที่ข้างต้นกฐินได้เห็นแบงค์ 500 เสียบอยู่บนยอดต้นกฐิน และเกิดความคิดชั่ววูบเนื่องจากต้นเองเหลือเงินติดตัวเพียงแค่ 20 บาท แต่หลานวัย 6 ขวบของตนร้องอยากกินขนม ตนจึงลงมือก่อเหตุเพื่อนำเงินไปซื้อขนมและนมให้หลานกิน และมาเห็นคลิปตัวเองจากทางเฟซบุ๊ก และโลกโซเชียล ตามสื่อต่าง ๆ จึงรู้สึกผิด จึงเดินทางเข้ามอบตัว และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพาไปที่ร้านที่เกิดเหตุ เพื่อนำเงินไปคืนและกราบขอโทษเจ้าของร้าน

ด้าน น.ส.จารุณี ทวยจัตุรัส อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน ได้กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้สึกโกรธผู้ก่อเหตุ เพราะตนคิดว่า เวรกรรมใครก่อก็ต้องได้รับผลกรรมนั้น อีกทั้งยังสงสารและคิดกลับกันว่าผู้ก่อเหตุคงไม่มีเงินและลำบากจริง ๆ จึงได้มาก่อเหตุดังกล่าว ตนไม่ติดใจเอาความกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ ก่อนบันทึกทำประวัติและปล่อยตัวชั่วคราว รอสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มแสบตีเนียนทำทีขอซื้อน้ำแข็งแอบฉกเงินยอดต้นกฐินก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

สำนึกผิดเข้ามอบตัวแล้วอดีต รปภ.ตกงานฉกเงินต้นกฐินอ้างไม่มีเงินซื้อขนมให้หลาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน