X

เตือนภัยหนุ่มเมากาวตระเวนลวนลามหญิงถูกสาวผู้เสียหายรุมกระทืบ

เตือนภัยหนุ่มเมากาวตระเวนลวนลามหญิง ตระเวนก่อเหตุหลายพื้นที่โดยเฉพาะบนรถโดยสาร ถูกสาวผู้เสียหายสุดทนรุมกระทืบ วอนเจ้าหน้าเร่งดำเนินการ ชาวบ้านหวั่นเรื่องความปลอดภัย

จากกรณีที่เพจข่าวสารเมืองปราการv2  ได้โพสต์เตือนภัย ชายดมกาวลวนลามสาวขณะนั่งรถสองแถว โดยได้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า ชายถือถุงกาวลวนลามหญิง จะมาเตือนภัยค่ะ พอดีเจอบุคคลในรูปนั่งรถสายปากน้ำคลองด่านมา เป็นชายมีอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดในมือถือถุงกาวพยายามก่อเหตุลวนลามบนรถโดยสารสองแถว น้องคนที่โดนทีแรกบอกว่าได้กลิ่นกาว เห็นเค้านั่งดมกาวตลอดทางเลยค่ะ ตอนจะลงก็ทำทีเซล้มทับผู้หญิงหลายคน หนูลงก็จะมาจับตัวหนูดีที่มีน้องมาด้วยเลยโวยวาย เค้าลงตรงบีทีเอสเคหะค่ะทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย หลังมีการโพสต์ออกไปบนโซเชียลได้ไม่นาน ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง ถึงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว พบก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้งในย่านบางปู คลองด่าน และปากน้ำ สมุทรปราการ โดยชายคนดังกล่าวจะมีอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดในมือถือถุงกาวแล้วดมอยู่ตลอดเวลา ก่อเหตุลวนลามหญิงสาวหลายครั้ง และเดินขอเงินคนที่ผ่านไปมา คนไหนไม่ให้ก็จะถูกด่าหยาบคายขู่ทำร้าย ชาวบ้านแจ้งตำรวจมาจับแล้วก็ปล่อยมาอีก จนชาวบ้านย่านนี้เกิดความหวาดกลัว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยโดยเฉพาะหญิงสาวที่ต้องเดินทางคนเดียว

ต่อมามีชาวบ้านรายหนึ่งส่งคลิปให้ผู้สื่อข่าว หลังเห็นข่าว โดยระบุว่าเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดสมุทรปราการ ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งชายในคลิปที่ถูกหญิงสาวทำร้ายเป็นคนเดียวกันกับที่เพจดังกล่าวได้โพสต์เตือนภัย โดยให้ข้อมูลว่าขณะที่ตนทำธุระอยู่บริเวณนั้นได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย เลยหันไปดูเห็นคนทะเลาะกันจึงวิ่งไปถ่ายคลิปไว้ จากการสอบถามกลุ่มหญิงสาวบอกว่า ถูกชายคนดังกล่าวปีนเข้าไปลวนลามถึงในบ้าน จึงตามมาจับตัวไว้ ตนเองมองว่าเหตุการณ์แบบนี้ถือเป็นภัยสังคม อยากให้เจ้าหน้าที่หาทางจัดการแบบเด็ดขาด คนแถวนี้จะได้ไม่ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะชายคนนี้ก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้ง เกรงหากปล่อยไว้แบบนี้จะเป็นอันตรายกับเด็กและหญิงสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือนภัยหนุ่มเมากาวตระเวนลวนลามหญิงถูกสาวผู้เสียหายรุมกระทืบ

ชายเมากาวลวนลามหญิง แม้กระทั่งหนูน้อยวัย 4 ขวบก็ถูกทำร้ายถึงในห้องนอนแม่สุดทนโดดเตะก้านคอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน