X

พนักงานเก็บขยะหัวร้อนใช้ไม้ไล่ตี รปภ.เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว อ้างบันดาลโทสะถูกด่าพ่อ

พนักงานเก็บขยะหัวร้อนใช้ไม้ไล่ตี รปภ. ล่าสุดพนักงานเก็บขยะได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยให้การอ้างว่าบันดาลโทสะเนื่องจากถูกด่าพ่อ 

จากกรณีที่เฟซบุ๊กของ บ่าวเอ็ม นักข่าวภาคสนาม ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า  สุดเถื่อน ภาพเหตุการณ์ที่พนักงานเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ใช้ไม้หน้า 3 ไล่ตี รปภ. และใช้มีดดาบออกมาไล่ฟัน ท่ามกลางความตกใจของคนที่สัญจรไปมา เนื่องจาก รปภ.ไปถ่ายภาพ พนักงานเทศบาลขณะทำงาน เพื่อรายงานเหตุการณ์ประจำวันตามปกติ แต่ทางพนักงานเทศบาลกลับไม่พอใจใช้มีดาบและไม้ออกมาไล่ทำร้าย เหตุเกิดหน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.แบริ่ง 12 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. 64 ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 19 กันยายน 2564 พ.ต.อ.อาทิตย์   ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปเชิญตัวพนักงานเก็บขยะผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อนายธีระพงษ์ เชื้อชัย อายุ 30 ปี เป็นพนักงานประจำรถเก็บขยะขอเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ สมุทรปราการ มาให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงวิจิตร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมด้วยไม้ลักษณะสีเหลี่ยมขนาด 1 x 1 นิ้วที่หุ้มด้วยกากมะพร้าวยาวประมาณ 1 เมตรที่ใช้ก่อเหตุในวันนี้ โดยใช้เวลาในการให้ปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ส่วนทางด้านนายรัฐพร รัตถิวัลย์ อายุ 27 ปี  รปภ. ผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเพื่อให้มาให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ผู้เสียกลับอ้างว่าไม่พร้อมขอเลื่อนเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในวันจันทร์

นายธีระพงษ์  ผู้ก่อเหตุ ในวันที่เกิดเหตุตนได้เก็บขยะตามปกติ จังหวะที่รถขยะจอดที่หน้าคอนโด และได้มียามคนหนึ่งที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่ตึกนั้นได้ออกมาถ่ายรูปพวกตนตอนที่กำลังนั่งพัก ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเขาจะถ่ายรูปพวกตนไปทำอะไร และเกิดการโต้เถียงกับน้าพนักงานเก็บขยะอีกคนหนึ่ง ตนจึงเดินเข้าไปถามว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่กลับถูกด่าหาว่าตนมายุ่งอะไรด้วย ตนก็ไม่ได้สนใจและหันหลังกลับเพื่อที่จะไปเก็บขยะต่อ แต่เขาก็มาด่าตนว่า พ่อมึงตาย ทำให้ตนบันดาลโทสะและโมโหจึงเดินไปที่เก็บมาเพื่อที่จะเอาไปปลูกต้นไม้ที่บ้านที่ตนเหน็บเอาไว้ที่หลังรถ เป็นไม้ยาวหุ้มกากมะพร้าว และวิ่งไปตีเพื่อสั่งสอนเข้าไปแค่ทีเดียว ส่วนที่ว่าตนใช้มีดไล่ฟันด้วยนั้น ตนยืนยันว่าไม่ใช่มีด แต่เป็นเหล็กที่ตนเก็บมาเพื่อรวบรวมเอาไปขายที่เหน็บไว้ท้ายรถออกมา ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เพื่อนร่วมงานเข้ามาห้ามปรามและแยกย้ายตนก็กลับไปทำงานเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พนักงานเก็บขยะเทศบาลย่านสำโรงเหนือสุดเถื่อนคว้าไม้หน้าสามไล่ตี รปภ.

พนักงานเก็บขยะหัวร้อนใช้ไม้ไล่ตี รปภ.เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว อ้างบันดาลโทสะถูกด่าพ่อ

คืบหน้า พนักงานเก็บขยะใช้ไม้ไล่ตี รปภ. เข้าพบตำรวจผลเจรจาตกลงกันได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน