X

หนุ่มขับรถบรรทุกคลังสินค้า นอนเสียชีวิตบนรถไม่ทราบสาเหตุ

หนุ่มวัย 46 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกคลังสินค้า นอนเสียชีวิตบนรถไม่ทราบสาเหตุ ที่จอดอยู่ในคลังสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 05.30น.วันที่ 13 กันยายน 2564 ร.ต.อ. วีระพงศ์  อภัยวงศ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในรถบรรทุก ที่จอดอยู่ในคลังสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูสุ สีขาว ทะเบียน 71-1771 สมุทรปราการ จอดอยู่ริมถนนหน้าคลังสินค้าดังกล่าว ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย จำรัส  ชูอัมไพ อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนหงายอยู่บนเบาะด้านหลังคนขับ  สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถามพนักงานคลังสินค้า ได้เล่าว่า  ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานขับรถของคลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้เห็นผู้ตายได้ขับรถมาจอดเพื่อรอขึ้นสินค้าตั้งแต่ช่วงหัวค่ำวานนี้ จนกระทั่งถึงเวลาขึ้นสินค้า ผู้ตายก็ไม่ยอมขยับรถเข้ามาขึ้นสินค้า จึงได้โทรศัพท์มาตามผู้ตาย  แต่ไม่มีคนรับสายหลายครั้ง จึงได้พากันออกมาตามพบรถจอดดับเครื่องยนต์อยู่  เมื่อเปิดประตูรถขึ้นไปดูพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มา ตรวจสอบ   ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้ตายขับรถออกมาจากที่พักหมู่บ้านไทยประกัน ในช่วงเวลาบ่าย 3 โมง บอกว่าจะมาทำงาน จนกระทั่งมีเพื่อนร่วมงานโทรศัพท์มาบอกว่านอนเสียชีวิตบนรถ จึงได้ออกมาดู และยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต   เนื่องจากผู้ตายมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีอาการป่วยหรือมีโรคประจำตัวแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน