X

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งเหินคอสะพานพุ่งตกคลองชลประทานเด็กชายวัย 14 กระโดดลงไปช่วยชีวิต

หนุ่มใหญ่ วัย 59 ปี ซิ่งเก๋งเหินคอสะพานพุ่งตกคลองชลประทาน 2 เด็กชายวัย 14 ปี และ 15 ปี กระโดดลงน้ำเพื่อไปช่วยคนขับ ขึ้นมาอย่างปลอดภัย เหตุเกิดบริเวณคลองระบายน้ำชลประทาน ตรงข้ามร้านอาหารบัวตอง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.เดชา  กุสุมาลย์ รอง สวป.สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองระบายน้ำริมถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 45 จมหายไปในน้ำ โดยมีคนติดอยู่ภายใน ที่บริเวณคลองระบายน้ำชลประทาน ตรงข้ามร้านอาหารบัวตอง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ้งจุดบางปู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณทางลงสะพานข้ามคลองบางปลาได้พบร่องรอยของล้อรถยนต์ปีนขึ้นฟุตบาทและมีรอยเบรกเป็นทางยาวบนทางจักรยานพร้อมด้วยเศษกันชนของรถตกอยู่และมีต้นไม่ริมคลองชลประทานถูกชนจนขาดไปจำนวน 2 ต้น ภายในน้ำในคลองดังกล่าวยังพบเศษกันชนและชิ้นส่วนขอตัวรถลอยอยู่ในน้ำ ห่างจากจุดที่พบร่องรอยได้พบชาวบ้านกำลังชาวกันลงไปในน้ำช่วยกันงมร่างของชายคนขับซึ่งติดอยู่ในรถออกมาได้อย่างปลอดภัยก่อนที่จะช่วยเหลือนำขึ้นมาบนฝั่งพบว่าได้รับบาดเจ็บที่หลังมือและต้นแขนทราบชื่อนายสมบูรณ์  ศรีแดง อายุ 59 ปี ก่อนมูลนิธิจะนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์บางปู ส่วนรถยนต์เก๋งที่จมอยู่ในน้ำทราบว่าเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฎห 6287 กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถาม เด็กชายสุขวัฒน์  แก้วเจริญ อายุ 14 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อยอีก 2 คนกำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่ศาลาพักร้อนริมถนนใกล้ทางลงสะพานข้ามคลองบางปลาที่เกิดเหตุ  ได้พบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วเหินจากทางลงสะพาน ก่อนที่จะเสียหลักกระแทกกับขอบทางอย่างแรงเสียงดังสนั่นและปีนข้ามไปพุ่งชนต้นไม้ริมคลองจนขาดไป 2 ต้น และพุ่งตกลงไปในคลองชลทานริมถนนด้วยความเร็วของรถทำให้ตัวรถลื่นไถลไปบนผิวน้ำไกลกว่า 100 เมตรก่อนที่จะหายลงไปในน้ำโดยที่คนขับยังติดอยู่ภายใน ตนและเพื่อนจึงได้กระโดดน้ำลงไปช่วย โดยที่มีคุณลุงคนหนึ่งที่พายเรือเข้ามา ช่วยเอาขอนไม้มาช่วยทุบกระจกด้านหลัง ก่อนที่ตนทั้งสองจะมุดเข้าไปช่วยนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาและช่วยเหลือนำขึ้นฝั่งดังกล่าว

ขณะที่ญาติของผู้บาดเจ็บหลังทราบเรื่องได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยระบุว่าผู้บาดเจ็บทำงานเป็นหัวหน้าคนงานอยู่ที่บริษัทรีเคิลแห่งหนึ่งซ่องตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถออกมาจากบริษัทเพื่อที่จะไปดูเหล็กที่โรงงานแห่งหนึ่งในย่านคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ และพึ่งขับรถออกมาได้เพียงพักใหญ่ก็มีคนโทรมาบอกว่าผู้บาดเจ็บเกิดอุบัติเหตุจึงรีบเดินทางมาดู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน