X

หนุ่มสิบเก้าซิ่ง กระบะประลองความเร็วก่อนเสียหลักปีนขึ้นทางเท้ากลางถนนชนเสาไฟส่องสว่าง

หนุ่มวัย 19 ปี ซิ่งรถยนต์กระบะประลองความเร็วกับรถยนต์กระบะอีกคัน ก่อนเสียหลักปีนขึ้นทางเท้ากลางถนนชนเสาไฟส่องสว่าง ล้ม 3 ต้น เหตุเกิดบนถนนตำหรุ-บางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.มงคล ยลวิลาศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติรถยนต์กระบะชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนตำหรุ-บางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนฟุตบาทเลนขวา พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน  บว 3505 ศรีษะเกษ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้อหน้าซ้ายหลุด ภายในรถฝั่งคนขับพบนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนด้านเบาะซ้ายพบนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและมีอาการ มึนงง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบล้อแม็กซ์ที่แตกอยู่บนทางเท้า และเสาไฟส่องสว่างได้รับความเสียหาย จำนวน 3 ต้น

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ได้พบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วตี่คู่มากับรถยนต์กระบะอีกคันหนึ่งสีดำ ก่อนที่จะเหินลูกเคลื่อนเนื่องจากถนนสายดังกล่าวมีการทรุดตัวจนเป็นลักษณ์คล้ายลูกคลื่นและเสียหลักปีนขอบทางเท้าฝั่งเลนขวาพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนล้มไปจำนวน 3 ต้น

จากหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เชื่อได้ว่ารถทั้งสองคันน่าจะขับประลองความเร็วกันมาก่อนที่จะตกคลื่นถนนและเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทและพุ่งชนเสาไฟฟ้ากลางถนนจนได้รับความเสียหายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่อีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน