X

หนุ่มย่องเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมันหวังจะข่มขืนสาวแม่บ้าน โชคดีมีคนผ่านมาจึงรอดหวุดหวิด

หนุ่มย่องเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมันหวังจะข่มขืนสาวแม่บ้าน โชคดีมีคนผ่านมาจึงรอดหวุดหวิด เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 05.05 น. ภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เปิดภาพวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมคนร้าย เป็นชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีเทา ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เข้ามาใช้บริการที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยพฤติกรรมชายคนดังกล่าวได้ย่องเข้าไปในห้องน้ำผู้หญิง ก่อนที่แม่บ้านสาวจะเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำจ๊ะเอ๋กับคนร้ายที่เข้าไปดักรออยู่หน้าห้องน้ำ แต่แม่บ้านสาวจะร้องโว้ยวายชายคนดังกล่าวจึงรีบวิ่งหนีออกมาโดยมีแม่บ้านสาววิ่งไล่ตามออกมา และมีชายที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไล่ตามชายคนดังกล่าวไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 05.05 น หลังเกิดเหตุแม่บ้านสาวปั๊มน้ำมันคนดังกล่าวได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ขณะที่หลานสาวของแม่บ้านคนดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังผ่านทางโทรศัพท์ ว่า ป้าตนทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ  ในวันที่เกิดเหตุป้าของตนได้เดินทางไปทำงานในกะเช้า ช่วงเวลาที่ปั๊มน้ำมันเปิดคือช่วงตี 5 และป้าของตนได้เกิดปวดท้องจึงเดินไปเข้าห้องน้ำก่อน และได้เห็นชายคนดังกล่าวยืนอยู่ที่หน้าห้องน้ำชาย ป้าของตนก็ไม่ได้คิดอะไร ได้เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำจนเสร็จ ก่อนเปิดประตูออกมาได้สังเกตเห็นเงาคนเดินอยู่หน้าห้องน้ำด้านใน ก็นึกว่ามีลูกค้าผู้หญิงมารอใช้บริการ ป้าของตนจึงเปิดประตูห้องน้ำออกมา ได้ถูกชายคนดังกล่าวผลักเข้าไปในห้องน้ำและใช้มือจับที่อวัยวะเพศ ด้วยความตกใจป้าตนจึงส่งเสียงร้องขอช่วยเหลือ ทำให้ชายคนดังกล่าวตกใจและวิ่งหนีออกมา โดยที่ป้าของตนได้วิ่งไล่ตามออกมาพร้อมตะโกนให้คนช่วย ซึ่งก็มีลูกค้ามาเข้าห้องน้ำเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งไล่ตามคนร้ายไปแต่ไม่ทันคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุป้าของตนได้นำคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้ไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บางแก้ว  ต่อมาเมื่อช่วงตอนเย็นของวานนี้ได้มีคนพบเห็นชายคนดังกล่าวได้เข้ามาที่ปั๊มน้ำมันอีกรอบ แต่ป้าของตนไม่ได้ไปทำงานจึง ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับชายคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพราะหากปล่อยไว้นานเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน