X

คลิปรถยนต์กระบะ 4 ประตูป้ายแดง ชนดาบตำรวจคาด่านจ่ายบัตรด่วนบูรพาวิถี

คลิปกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์รถยนต์กระบะ 4 ประตูป้ายแดง ชนดาบตำรวจคาด่านจ่ายบัตรด่วนบูรพาวิถีขาเข้ากรุงเทพมหานคร  หลักกิโลเมตร ที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าด่านเก็บเงินบนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้ากรุงเทพมหานคร  หลักกิโลเมตร ที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ ด.ต.วัชรินทร์ ศักดิ์สุริยวงศ์   ตำรวจทางด่วนบูรพาวิถี กำลังตรวจค้นรถยนต์กระบะต้องสงสัย ยี่ห้อ อีซุซุ สีขาว 4 ประตู  ฝากระโปรงสีดำ ทะเบียนป้ายแดง ผ-4407 กทม. ที่จอดเลยด่านจ่ายบัตรมาเล็กน้อย ระหว่างที่เข้าตรวจค้นบริเวณประตูหลังฝั่งคนขับ โดยไม่ทันสังเกตว่าชายคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งเป็นชายใส่เสื้อดำอายุ 20-30ปี ได้เดินขึ้นไปนั่งบนรถในตำแหน่งคนขับ ระหว่างที่ ด.ต.วัชรินทร์ กำลังตรวจค้นอยู่ได้พักใหญ่อยู่ ๆ ชายคนดังกล่าว ๆได้ใส่เกียร์เหยียบคันเร่งออกรถไปอย่างรวดเร็ว ทั้ง ๆ ที่ ด.ต.วัชรินทร์ ยังคาอยู่ในรถครึ่งตัว ทำให้ ด.ต.วัชรินทร์ ที่ถูกกระชากจนและลากไปกับรถก่อนจะกระเด็นตกพื้นถนนล้มกลิ่งอยู่บนถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานครไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 11.50 น.ของวันนี้ที่ 1 กุมภาพันธ์

พ.ต.ท. รัฐวัตต์ อยู่พัฒน์  หัวหน้าศูนย์จัดการการจราจรทางพิเศษบูรพาวิถี เปิดเผยว่า  ด.ต.วัชรินทร์ ศักดิ์สุริยวงศ์  ได้ปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจรอยู่บริเวณ ด่านเก็บค่าผ่านทาง บูรพาวิถี กม. 6  ขาเข้านครบาล ซึ่งเป้นจุดที่เกิดเหตุ ได้พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว 4 ประตู ป้ายแดง ทะเบียน ผ 4407 กทม. ลักษณะแต่งซิ่งและมีพฤติกรรมต้องสงสัย จึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ ระหว่างที่ทำการตรวจสอบ รถคันดังกล่าวได้รีบเหยียบคันเร่งหนีออกไป ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่ ทำให้ ด.ต.วัชรินทร์ฯได้รับบาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บและนำส่ง รพ.ตำรวจ  เบื้องต้นนายดาบท่านนี้ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหักสองท่อน ขณะตรวจสอบทามไลน์พบว่านถยนต์กระบะคันดังกล่าว  ขึ้นมาจากด่านบางแก้ว เวลา 11.50 น.และมาเข้าด่านที่เกิดเหตุในช่องจ่ายบัตรช่องที่ 7 – เวลา 11.51 น. เรียกรถให้จอดข้างทางเพื่อตรวจสอบ- เวลา 11.53 น. รถคันเกิดเหตุได้ขับออกไป-11.58.39 ถึงด่านเก็บเงินลงบางจาก-11.59.32 ลงบางจาก-11.59 น. เบี่ยงซ้ายกลับขึ้นรามอินทรา-12.01.05 อยู่ตู้จ่ายเงินตู้ที่ 6 ด่านอาจณรงค์2 มุ่งหน้ามาจากบางนา-12.03.43 ลงพัฒนาการ   ด้าน พล.ต.ต. ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งระดมฝ่ายสืบสวนทั้งสืบจังหวัดและสืบ สภ.บางแก้ว เร่งไล่ล่าหาเบาะแสของรถคันก่อเหตุรายนี้อย่างเร่งด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน