X

รปภ.รุ่นน้องโหดคว้ามีดแทงคอ รปภ.รุ่นพี่ดับ

รปภ.รุ่นน้องโหดคว้ามีดแทงคอ รปภ.รุ่นพี่ดับ ที่บริเวณชั้น 3 ห้องเช่าป้าพิศ เลขที่ 33 / 1 หมู่ 6 ซอยเอี่ยมเจริญ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 11 มกราคม 2564 ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณชั้น 3 ห้องเช่าป้าพิศ เลขที่ 33 / 1 หมู่ 6 ซอยเอี่ยมเจริญ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่าสูง 3 ชั้น ที่บริเวณชั้น 3 หน้าห้องที่ 9 ได้พบร่างของนายสุริยา  ผาหนองหว้า อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เฟส 2 สร้างใหม่ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าห้องดังกล่าวในสภาพมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอข้างขวาทะลุข้างซ้าย 1 แผล และที่ใต้ค้างมีบาดแผลถูกแทงลงไปในร่างกายอีก 1 แผล เลือดไหลออกมาแดงฉาน  ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายณัฐฤกษ์  รัตนสุภา อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง  ทำงานเป็น รปภ.ที่เดียวกันซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาหลังก่อเหตุได้เดินลงมาจากมาด้านล่างมาและยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าอาคารที่เกิดเหตุ และที่หน้าเพิงพักที่อยู่ใกล้กันได้พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้วที่เหลือเพียงตัวมีดไม่มีด้ามจับ เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จึงคุมตัวนายณัฐฤกษ์ ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางพลี แต่เนื่องจากนายณัฐฤกษ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวเอาไว้รอการสอบสวนภายหลัง

โดยนายนิพนธ์  เนาว์หนองไผ่ อายุ 35 ปี  ซึ่งเป็นน้องเขยของผู้ตายที่พักอยู่ห้องที่ 9 จุดที่ผู้ตามมาเสียชีวิต  ได้เล่าว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุพักอยู่ห้องที่ 3 ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งเล่นอยู่กับแฟนสาวอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเอาอะไรมาเคาะกับผนังห้อง แต่ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันแต่อย่างใด พักใหญ่ได้เห็นผู้ก่อเหตุเดินออกมาจากห้องในสภาพตัวเปื้อนเลือดในมือถือมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดออกมาด้วยในลักษณะมึนเมา และเดินเข้ามาเอ่ยปากขอโทษตนที่ทำเสียงดังไปหน่อย ก่อนที่จะเดินลงไปข้างล่าง  ตนจึงรีบเดินออกมาดูที่หน้าห้อง ก็ได้เห็นผู้ตายคลานออกมาจากห้องในสภาพเลือดท่วมตัวมีบาดแผลที่ศีรษะด้านหลังมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากตนจึงรีบเอาผ้ามาอุดเอาไว้ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะแน่นิ่งไป  ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุพักอยู่ห้องเดียวกันขณะที่ทั้งสองดื่มเหล้าจนอยู่ในอาการมึนเมาก่อนที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมเล่มดังกล่าวกระหน่ำแทงผู้ตายหลายครั้ง และคิดว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงเดินออกมาจากห้องลงมายืนอยู่ทีหน้าตึกดังกล่าวเพราะอาการเมาไม่รู้จะไปไหน ส่วนผู้ตายก็พยายามคลานออกมาจากห้องเพื่อมาขอความช่วยเหลือจากน้องสาวที่อยู่ห้องใกล้กัน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายณัฐฤกษ์ ว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อรอการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน