X

รวบหนุ่มคลั่งน้อยใจพ่อขับรถชนดะ หนีการจับกุมแต่ไม่รอด

รวบหนุ่มคลั่งน้อยใจพ่อขับรถเฉี่ยวชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคันบนถนนเทพารักษ์ ต.บางพลี อ.บางพลี สมุทรปราการ ก่อนขับหลบหนีเจ้าหน้าที่สายตรวจแต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2563 พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขับประมาณหวาดเสียวเฉี่ยวชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคันบนถนนเทพารักษ์ ต.บางพลี อ.บางพลี สมุทรปราการ เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ อีซูซุ mu x สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน  5 กอ 6246 กรุงเทพมหานคร  จึงแจ้งวิทยุให้ ร.ต.อ.ณรงค์ ศิริชัย รอง สวป.สภ.บางพลี และเจ้าหน้าสายตรวจเข้าสกัดจับกุม และได้พบเห็นนั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าวกำลังขับผ่านหน้าโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 มาถึงปากซอยบางปลา 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถ ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวที่การจราจรบนถนนเทพารักษ์ขาเข้า เป็นช่วงที่ติดขัดพอดี รถคันดังกล่าวจอดติดอยู่ด้านท้ายสิบล้อ และพบว่าคนขับรถคันดังกล่าวเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้เจรจาให้ลงจากรถ แต่ชายคนดังกล่าวได้โยกรถออกทางด้านซ้ายก่อนขับหลบหนีเจ้าหน้าที่สายตรวจที่ร่วมปิดล้อม จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ยางรถ แต่ก็ขับหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงขี่รถจักรยานสายตรวจไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิดก่อนหลบหนีออกถนนกิ่งแก้วขาเข้ามุ่งหน้าลาดกระ และเลี้ยวเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ เลี้ยวขวาเข้าเขตลาดกระบัง ขณะที่ล้อยางที่ถูกยิงจนระเบิดได้หลุดออกจากล้อแม็ก เหลือเพียงล้อแม็กเพียงอย่างเดียว แต่ชายคนดังกล่าวยังขับหลบหนีไปตามถนนลาดกระบัง และเลี้ยวเข้าไปในซอยลาดกระบัง 34 /2 แขวงเขตลาดกระบัง เจ้าหน้าที่ไล่ไปสกัดจับกุมได้ที่บริเวณกลางซอย ก่อนที่จับกุมชายคนขับเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายณรงค์พล พงษ์สังข์ อายุ 24 ปี และจากการตรวจค้นภายในรถพบกัญชาแห้งที่บริเวณเบาะหลังจำนวน 1 ห่อ โดยนายณรงค์พล อ้างว่าเป็นของพ่อที่เอาไว้ใส่ต้มไก่กิน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อในคำให้การจึงคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางพลี

จากการสอบสวนนายณรงค์พล ให้การรับสารภาพว่า ก่อนน่านี้เมื่อประมาณ 3 ที่ผ่านมา ตนได้เสพยาไอซ์เข้าไปและในช่วงเช้าของวันนี้พ่อได้ดุด่าตนเรื่องเสพยาเสพติดจนมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหบวกกับความน้อยใจพ่อ จึงได้ขับรถออกจากบ้านด้วยความเร็วจนไปเฉี่ยวชนรถชาวบ้านหลายคันได้รับความเสียหาย ด้วยความกลัวจึงขับหลบหนีมา และพอมาเจอตำรวจมาล้อมด้วยความตกใจกลัวถูกตำรวจจับเพราะในรถมีห่อกัญชาของพ่อวางอยู่ที่เบาะหลัง จึงได้ขับหลบหนีมาแม้ว่าจะถูกยิงล้อยางจนยางระเบิดมุ่งหน้าเข้าเขตลาดกระบังคิดว่าจะรอด แต่ก็ถูกเจ้าหน้าไล่ตามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู่อื่นได้รับความเสียหาย และต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ เสพยาเสพติด ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน