X

หนุ่มวัย 22 ขับรถมาหาซื้อของกินชนคนข้ามทางม้าลายดับคาที่

หนุ่มวัย 22 ขับรถมาหาซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้ที่พัก มองไม่เห็น คนข้ามถนนตรงทางม้าลาย ชนกระเด็นไปไกล ดับคาที่ 

เมื่อเวลา  00.30 น   วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์  บุญญานุรักษ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่ปากซอยกิ่งแก้ว 33  ถนนกิ่งแก้ว  ตำบลราชาเทวะ  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนขวา ศพชายไม่ทราบชื่อ ชาวเมียนมาร์มา อายุประมาณ 35 ปี  นอนเสียชีวิตในสภาพคอหักและมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง  ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า  สีขาว ทะเบียน  4 กบ 6810 กทม. สภาพด้านหน้ารถเสียหายกระจกแตกเป็นรู  โดยมีนายวีระชัย ยิ่งยง อายุ 22 ปี ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว  ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามนายวีระชัย  ได้เล่าว่า ตนออกจากที่พักเพื่อมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้ที่พัก  โดยตนได้ขับรถมาปกติ  จนมาถึงจุดเกิดเหตุตนไม่เห็นผู้ตายที่กำลังเดินข้ามถนน   มารู้อีกที่ตนก็ชนผู้ตายกระเด็นไปไกลแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเดินข้างถนน โดยไม่ทันระวังรถ ทำให้รถที่ขับมาเบรกไม่ทันชนจนเสียชีวิต  โดยตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางม้าลาย  โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน