X

คืบหน้า ตำรวจบางแก้วขอหมายจับสองผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าสาวใบ้แล้ว

คืบหน้า จากกรณีสาวนิรนามถูกฆ่าชิงทรัพย์ ทิ้งคลองสวน ล่าสุดตำรวจบางแก้วได้ขอหมายจับสองผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าสาวใบ้แล้ว 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รวบรวมหลักฐานเข้าขออนุมัติหมายจับนายจักรกริช  หรือฮอท ชินรัตน์ อายุ 24 ปี และ 2.น.ส.บัว หรือตั๊ก ทองวิเศษ อายุ 36 ปีสองผู้ต้องร่วมกันใช้อาวุธมีดแทง น.ส.วรรษุมน บัวอ่อน อายุ 36 ปี สาวชาวพิษณุโลก ซึ่งพิการเป็นใบ้พูดไม่ได้ หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการสอบสวนผ่านลามซึ่งเป็นผู้ชำนาญการจากสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ที่ได้เดินทางมาเป็นล่ามแปลภาษามือให้

จากการสอบสวนนายจักรกริช  หรือฮอท ผ่านล่ามได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจริง โดยนายฮอท ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.บัว หรือตั๊ก ซึ่งตนชอบคอกันอยู่ได้โทรไปบอกให้ตนมาช่วยสั่งสอน คนที่ตนมีปัญหากันให้หน่อย แต่ก็ไม่ได้เล่าว่ามีปัญหาเรื่องอะไร ด้วยความที่ตนรัก น.ส.ตั๊ก ตนจึงเดินทางมาหา น.ส.ตั๊ก ที่ถนนบางนาตราดใกล้ที่เกิดเหตุ พอมาถึงได้พบ น.ส.ตั๊ก ยืนรออยู่พร้อมกับผู้ตายก่อนแล้ว หลังจากนั้น น.ส.ตั๊ก จึงพากันเดินเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุ โดยเดินวนไปมาหลายรอบจนกระทั่งมาถึงจุดที่เกิดเหตุ น.ส.ตั๊ก ได้ส่งสัญญาณให้ตนทำร้ายผู้ตายพร้อมทั้งส่งมีดมาให้ตนแทงผู้ตาย ด้วยความที่ตนรัก น.ส.ตั๊ก จึงใช้มีดแทงผู้ตายไป 1 ครั้ง ซึ่งตอนนั้นผู้ตายยังไม่เสียชีวิต น.ส.ตั๊ก บอกให้ตนแทงซ้ำอีก แต่ตนไม่ทำเพราะเห็นผู้ตายบาดเจ็บอยู่ น.ส.ตั๊ก จึงได้เข้ามาแย่งมีดจากมือตนไปแทงผู้ตายซ้ำอีกหลายครั้งจนผู้แน่นิ่งไปและตกลงไปในคลอง ผู้ตายจึงพาตนเดินออกมาจากจุดที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุตนพึ่งมาทราบภายหลังว่า น.ส.ตั๊ก ไปติดพันธ์นายไมล์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย และมาทราบว่านายไมล์ ยังแอบติดต่อกับผู้ตาย ทำให้ น.ส.ตั๊ก เกิดความแค้น และโทรไปหลอกตนให้ช่วยมาสั่งสอนผู้ตายให้หน่อยโดยอ้างแต่ว่ามีปัญหากัน ด้วยความที่ตนหลงรัก น.ส.ตั๊ก ตนจึงมาตามที่นัดหมาย และน.ส.ตั๊ก เป็นคนใช้ให้ตนลงมือ ซึ่งตนก็ได้แทงผู้ตายไปเพียงครั้งเดียวเพื่อสั่งสอน แต่ น.ส.ตั๊ก ยังบอกให้ตนแทงซ้ำอีก ตนเห็นว่าไม่น่าจะแค่สั่งสอนแล้วจึงไม่ยอมทำตาม แต่ น.ส.ตั๊ก ได้เข้ามาแย่งมีดจาดกมือตนไปแทงซ้ำจนผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะเดียวกันทางด้าน น.ส.ตั๊ก ยังคงยืนการณ์ปฎิเสธว่าไม่รู้หรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่านายฮอท เป็นคนก่อเหตุเพียงคนเดียว และขอให้การในชั้นศาล แต่จากหลักฐานซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบมายังขัดต่อคำให้การของ น.ส.ตั๊ก รวมทั้งภาพที่กล้องวงจรที่บันทึกภาพขณะที่ทั้งหมดเดินหายเข้าไปในซอยดังกล่าว และจากคำให้การของนายฮอท ที่ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่เชื่อได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น น.ส.ตั๊ก เป็นคนวางแผนติดต่อให้ผู้ตายออกมาหา ซึ่งหลักฐานได้มาจากเฟซบุ๊กของผู้ตาย และหลอกให้นายฮอท  ที่มาตกหลุมรักเป็นคนลงมือก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มีหลักฐานเพียงพอจึงได้ขอหมายจับทำการจับกุมตัว น.ส.ตั๊ก ซึ่งเป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฏในข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการรวบรวมหลักฐานส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน