X

ทอท. ปรับโฉมรถโดยสารรับ-ส่งผู้โดยสารเปลี่ยนถ่ายสายการบินระหว่างท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ-ท่าอากาศยานดอนเมือง เริ่ม 1 พ.ย.นี้

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)  ได้ทำการปรับโฉมรถโดยสารรับ-ส่งผู้โดยสารเปลี่ยนถ่ายสายการบินระหว่างท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ-ท่าอากาศยานดอนเมือง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 นี้เป็นต้นไป

ตั้งแต่วันที่  1 พฤศจิกายน 2561 บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) นำรถโดยสารรุ่นใหม่ให้บริการผู้โดยสารเปลี่ยนถ่ายสายการบินระหว่างท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.)และท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) (Airport Bus Link) เพื่ออำนวยความสะดวกผู้โดยสารที่ใช้บริการทั้ง 2 ท่าอากาศยาน โดยไม่คิดค่าบริการ รถรุ่นใหม่นี้ เป็นรถแบบ Low Floor ขนาด  23 ที่นั่ง  ภายในโอ่อ่ากว้างขวาง  มีที่วางสัมภาระโดยเฉพาะ รวมทั้งมีอุปกรณ์และระบบควบคุมการเดินรถที่ทันสมัย ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล ผู้โดยสารที่ประสงค์จะใช้บริการจะต้องนำตั๋วโดยสารแสดงแก่เจ้าหน้าที่ ณ เคาน์เตอร์ให้บริการ โดย ทสภ. สามารถขึ้นรถได้ที่ หน้าชานชาลา ชั้น 2 บริเวณประตู 3 และ ทดม.  ขึ้นรถได้ที่ โถงผู้โดยสารขาเข้า อาคาร 1 บริเวณประตู 6 ระหว่างเวลา 05.00-24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทสภ.โทร.0 2132 0360  และ ทดม. โทร.0 2535 1247 ทอท.ในฐานะผู้ให้บริการท่าอากาศยานมีความมุ่งมั่นในการยกระดับการให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับรองรับการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยแก่ผู้โดยสาร และผู้ใช้บริการท่าอากาศยาน เพื่อให้บริการที่มีคุณภาพ ปลอดภัยและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการท่าอากาศยานทุกคน ภายใต้คำขวัญ “ปลอดภัยคือมาตรฐาน บริการคือหัวใจ”

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน