X

หนุ่มกิ๊ฟช๊อปโมโหขอเงินแม่ไปแต่งเมียไม่ได้ชักปืนขู่แม่บังเกิดเกล้า

หนุ่มกิ๊ฟช๊อปไปขอเงินแม่ จะนำไปเป็นสินสอดแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมาได้ไม่ถึงปี แต่แม่ไม่มีให้ ด้วยความโมโหประกอบกับดื่มเหล้ามา ชักปืนขู่แม่บังเกิดเกล้า

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 ตุลาคม 2561  พ.ต.ท.ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วย ร.ต.อ.อนุสรณ์ คณะวาปี รอง สวป.ได้รับแจ้งว่า มีชายเมาสุรา อาระวาท มีปืนเป็นอาวุธ ภายในบ้านเลขที่ 65/34 ซอยสาลวด 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังสายตรวจเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียวไม่มีรั้ว ที่บริเวณหน้าบ้าน พบนางจันทร์ คันใจ อายุ 53 ปี ยืนอยู่ในอาการตกใจ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูก นายณรงค์ชัย คันใจ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ที่ในอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้างของอยู่ในห้องนอน และข่มขู่จะฆ่าตน ขณะเดียวกันนายณรงค์ชัย ได้ตะโกนขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองมีอาวุธปืนห้ามใครเข้ามา เจ้าหน้าที่จึงได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย ก่อนที่จะบุกชาร์จเข้าจับกุมตัวนายณรงค์ชัย เอาไว้ได้ พร้อมด้วยอาวุธปืน ลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1กระบอก และกระสุนปืนเบอร์ 12 บรรจุอยู่ในรังเพลิง 1 นัด ที่วางอยู่บนที่นอน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะคุมตัวนายณรงค์ชัย มาสอบสวน ที่โรงพัก  สภ.เมืองสมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายณรงค์ชัย ทราบว่า ทำงานเป็นพนักงานขายกิ๊ฟช๊อป  อยู่ในย่านสำเพ็ง ก่อนที่จะคบกับแฟนสาวได้ไม่ถึง 1 ปี และตกลงจะแต่งงานกัน แต่ตนเองไม่มีเงินค่าสินสอด จึงได้ไปเอ่ยปากขอเงินจากแม่จำนวน 2 หมื่นบาท เพื่อไปเป็นค่าสินสอด แต่แม่ไม่มีให้ ตนจึงโมโหประกอบกับเพิ่งดื่มเหล้าขาวมาทำให้ขาดสติ ก่อนใช้อาวุธปืน ซึ่งซื้อมาจากเพื่อน มาขู่แม่ และไม่ได้ตั้งใจที่จะทำจริง ๆ แต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาว่า มีอาวุธปืนและ เครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน