X

หกโจ๋ที่ร่วมกันรุมทำร้ายสาวใหญ่วัย 59 ปีย่านบางปูเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเหลืออีกห้ายังล่องหน

หกโจ๋ที่ร่วมกันรุมทำร้ายสาวใหญ่วัย 59 ปี และครอบครัว ย่านบางปู เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีกจำนวน 5 คน ยังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าจะได้ทำการออกหมายเรียกผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือทั้งหมดอีกครั้งหากไม่มาพบก็จะออกหมายจับ

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก เจ๊มอย V+ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพที่ครอบครัวถูกกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นรุมทำร้ายทั้งครอบครัว โดยในข้อความมีการติดต่อขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวหวั่นถูกทำร้ายร่างกายอีก โดยในข้อความระบุว่า  “นี้คือคนแก่ อายุ 59 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในซอยราชภัฎ ยกพวกมาเกือบ30คนเพื่อมารุม ตีฉัน กะลูกสาว แต่แม่ฉัน ลูกเขยฉัน พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย พวกคุณกะตี นี้คือครั้งที่ 2” ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนหลังไปแจ้งความแล้วเรื่องไม่คืบ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 2 ตุลาคม 2563 หลัง พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ ทราบเรื่องได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามตัวผู้ร่วมกันเหตุมาได้จำนวน 6 คน ประกอบด้วย 1,น.ส.สุภาวดี หรือจา ปูทอง อายุ 22 ปี 2,น.ส.หทัยรัตน์ หรือแป้ม  วงษ์ประเสริฐ อายุ 27 ปี 3,น.ส.ธูปหอม หรือวาวา พูลมา อายุ 21 ปี 4,นายภาณุวัฒน์ หรือ นุ้ย ทรัพย์สมบูรณ์ อายุ 22 ปี 5,นายนพรัตน์ หรือน๊อต  ทัศนสำราญ อายุ 18 ปี และนายฟิมล์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มาพบ ร.ต.อ.คมกฤชต์  ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ร้อยเวรเจ้าของคดี โดยมีผู้บาดเจ็บทั้ง 4  ชี้ยืนยันว่าทั้ง 6 คนเป็นผู้ร่วมก่อเหตุด้วยในวันที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวนผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 6 คน และรับทราบข้อกล่าวว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ โดยผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดได้ให้การปฎิเสทในข้อกล่าวหา พร้อมปฎิเสธการให้สัมภาษณ์  ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีกจำนวน 5 คนตามคำกล่าวอ้างของผู้ร่วมก่อเหตุ ยังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าจะได้ทำการออกหมายเรียกผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือทั้งหมดอีกครั้งหากไม่มาพบก็จะออกหมายจับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการพิมพ์รายนิ้วมือและบันทึกทำประวัติเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับไป รอการรวบรวมหลักฐานและเรียกตัวมาขึ้นศาลเพื่อให้พิจารณาโทษต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน