X

สามหนุ่มเมากลับจากงานคอนเสิร์ต ขี่จักรยานยนต์ ย้อนศรพุ่งชนพ่วงได้รับบาดเจ็บ

สามหนุ่มไปนั่งดื่มกันในงานคอนเสิร์ตจนเมา ขี่จักรยานยนต์ ย้อนศร พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงที่จอดรอเลี้ยวเข้าลานตู้ของบริษัท ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัท 127 จำกัด หมู่ 11 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัท 127 จำกัด หมู่ 11 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย นอนอยู่กลางถนน มีอาการคล้ายคนเมาสุรา มีแผลแตกที่ศีรษะ และแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีดำ ทะเบียน 7 กษ 5607 กรุงเทพมหานคร ล้มทับขาของผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์เทา ทะเบียนหัวราก 71-3879 สมุทรปราการ หางพ่วงทะเบียน 71-3900 สมุทรปราการ ของบริษัท 127 จำกัด จอดอยู่ สภาพกันชนหน้าฝั่งขาวยุบ และไฟหน้าฝั่งขวาแตก

จากการสอบถามนายเดชคำแหง ไฟคำนาม อายุ 36 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนเองจอดรถเพื่อรอจะเลี้ยวเข้าลานตู้ของบริษัท โดยเห็นไฟจากหน้ารถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรมาแต่ไกล แล้วก็มาพุ่งชนบริเวณหน้ารถของตนเองจนล้มทำให้คนขี่และคนซ้อนท้ายทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบลงมาดูพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บทั้งหมด ได้นั่งดื่มกันในงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นใกล้จุดเกิดเหตุ  ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ย้อนศรมาจากงานคอนเสิร์ต พอมาถึงจุดเกิดได้มีรถบรรทุกพ่วงจอดรอเพื่อจะเข้าบริษัท ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับพุ่งไปชนกับรถบรรทุกพ่วงดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เชิญตัวโชเฟอร์รถบรรทุกพ่วงไปสอบสวน และจะสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน อีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน