X

คลิปหนุ่มขี่มอไซค์หัวร้อนคล้ายเมาสารเสพติดโชว์กร่างไล่ดันรถกระบะให้ถอย

คลิปหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์หัวร้อนคล้ายเมาสารเสพติดโชว์กร่างไล่ด่าไล่ดันรถกระบะที่จอดขนของขึ้นหลังรถให้ถอย เหตุเกิดภายในซอยลิขิต 7 แยก 7 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ขอบคุณคลิป : ข่าวสารเมืองปราการV.2

คลิปกล้องหน้ารถยนต์กระบะ ที่บันทึกภาพพฤติกรรมของหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้ารถยนต์กระบะและบีบแตรไล่รถยนต์กระบะที่ขับมาและตะโกนบอกให้รถยนต์กระบะถอยไป จนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงออกมาดู สุดท้ายกระบะยอมถอย ขณะที่หนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์มีท่าทางคล้ายเมาสารเสพติด ได้ตะโกนด่า ชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์ ให้เงียบปากไป หลังจากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ บีบแตรลากยาวออกไป โดยเหตุเกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 09.19 น. ภายในซอยลิขิต 7 แยก 7 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ขอบคุณคลิป : ข่าวสารเมืองปราการV.2

ขณะที่ชายคนขับรถยนต์กระบะได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กชื่อ ธราเทพ พรสวรรค์ ว่า ขอโทษนะครับชาวโลกโซเชียลผมอยากให้มองดูเหตุการณ์ดูดี ๆ นะครับว่าไม่มีใครไปจอดรถสองฝั่งหรอกครับ เพียงผมจอดเอาของขึ้นรถครับ มีเสียมและจอบ และก็สายไฟหินเจียรเท่านั้นครับ ไม่ได้มีของอะไรที่มากมายขนาดนั้นเลย สำหรับใช้เวลาเอาของขึ้นรถครับ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 1-2 นาที เท่านั้นเองในการเอาของขึ้นรถครับ แต่อยากให้มองดูทางฝั่งมอเตอร์ไซค์ว่าเขามาแบบไหน แล้วรถจอดอยู่ข้างหลังผมมีอยู่คันหนึ่งผมเป็นคนขอเขาเองว่าพี่เดี๋ยวผมขอเอาของขึ้นรถก่อนแป๊บนึ่งครับ รถด้านหลังเขาก็โอเคเพราะยังไงผมก็จะออกไปทำธุระข้างนอกอยู่แล้วครับ ไม่มีใครจอดรถ 2 ฝั่งหรอกครับอยากให้เข้าใจด้วยนะครับ ผมเอาของขึ้นเสร็จแทนที่มอเตอร์ไซค์เขาจะให้ผมไปแต่เขาไม่ให้ผมไป แต่เขาบังคับให้ผมถอยทั้งที่ที่มีรถต่อท้ายกันอยู่ 2 คัน ก็ลองมองดูครับว่ามอเตอร์ไซค์สมควรจะถอยหลังให้รถใหญ่ไปก่อนไหมครับถึงจะถูกไม่ใช่ว่าเขาไม่ยอมแล้วมาไล่ให้รถใหญ่ 2 คันถอยหลังกลับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณคลิป : ข่าวสารเมืองปราการV.2

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 15 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบว่าเป็นซอยแคบ และรถได้แค่สวนกัน แต่ในขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบว่าได้มีรถจอดอยู่เลนหนึ่งจึงได้ให้รถสามารถวิ่งได้แค่เลนด้วยซึ่งทำให้รถไม่สามารถสวนกันได้ จึงได้สอบถามชาวบ้านในซอยดังกล่าว ทราบว่า ในหมู่บ้านแห่งนี้มีการจอดรถกันอย่างไม่เป็นระเบียบ แม้เจ้าหน้าที่จราจร อบต. เขาก็ประกาศทุกวัน ถ้าอยากดูก็มาดูช่วงเย็นว่ามันเป็นแบบไหน คือบางครั้งบางคนทำอะไรไม่ค่อยนึกถึงคนอื่น อย่างที่เป็นข่าว อีกคนจอดรถลงมาเอาของ คุณก็ต้องหลบริมไป ถ้าเลื่อนไม่ได้ก็ลงมาคุยกัน แต่อีกทางนี้ก็อารมณ์ร้อนเหมือนกัน เขายังไม่ทันหาเรื่องหรือเลื่อนรถก็ไปโวยวายใส่เขา หรือ บางทีมีการจอดหัวมุมรถเลี้ยวเข้าไม่ได้

จากการสอบถามนายธราเทพ ทองเปรียบ อายุ 53 ปี เจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 09.00 น ตนได้ไปช่วยลูกสาวย้ายต้นไม้ ตนจึงได้จอดรถไว้หน้าบ้านเพื่อเอาของขึ้นท้ายรถกระบะแค่ชั่วคราวไม่กี่นาที ก็มีจักรยานยนต์ขี่มาอย่างเร็วมาจอดอยู่หน้ารถตน แล้วก็เป็นอย่างที่เหตุในคลิป แต่ตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้คนขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าว ส่วนคลิปตนได้ให้เพื่อนไปและเพื่อนก็พึ่งจะมาโพสต์เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนก็ฝากขอโทษโลกโซเชียลด้วย ถ้าบอกว่าตนผิด ตนก็ยินดีรับผิด ตนคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แค่เอาของขึ้นรถแค่ไม่กี่ชิ้น แล้วตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรกับคู่กรณี ให้ตนขอโทษ ตนก็ขอโทษ ตนอยากฝากบอกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ ไม่ว่าเรื่องที่ดีหรือเรื่องไม่ดี ก็อยากให้เข้ามาดูเหตุการณ์จริงก่อน ตนว่าเราคนไทยด้วยกัน ใช้ชีวิตร่วมกัน คนไทยเหมือนกัน มีอะไรก็ให้อภัยกันได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน