X

แม่โวยลูกชายเมายาอาละวาดพังบ้านทำร้ายบุพการี วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจัดการ

แม่ วัย 56 ปี โวยลูกชายกับเมีย เมายาเข้ามาอาละวาดพังบ้านจนข้าวของเสียหาย และทำร้ายบุพการีบ่อยครั้ง วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจัดการ

เมื่อเวลา 17.00 วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับมีเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายผู้เป็นแม่ และพังข้าวของในบ้าน ที่บ้านเลขที่ 106/38 หมู่ที่ 10 ซอยทรัพย์บุญชัย 49 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าวซึ่งเป็นทาวเฮาส์ชั้นเดียว ได้พบประตูเหล็กหน้าบ้านพังและล้มเข้าไปในบ้านมีข้าวของภายในบ้านได้รับความเสียหาย ภายในบ้านได้พบนางเข็มพร พรมวัน อายุ 56 ปี นั่งร้องไห้และกอดหลานสาว อายุประมาณ 2 ขวบ อยู่ในอ้อมกอด มีบาดแผลบริเวณที่ฝ่าเท้า นั่งร้องไห้โวยวายอยู่ในบ้าน เนื่องจากถูกนาย ดนุพร หรือแจ้ ลูกชายวัย 26 ปี ทำร้ายร่างกายและพังประตูรั่วรวมทั้งข้าวของภายในบ้านได้รับความเสียหาย

โดยนางเข็มพร  ได้เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ลูกชายตนลูกสะใภ้ได้มาขอเงินจากตนเพื่อไปซื้อยาเสพติดเนื่องจากทั้งลูกชายและลูกสะใภ้ไม่ได้ทำงานและติดยาเสพติด  แต่ตนไม่ให้และจะทำร้ายร่างกายพ่อ หลังจากไม่ได้เงิน นายแจ้ ลูกชายตนจึงได้นำรถจักรยานยนต์ของตนไปจอดไว้และเอาเงินที่ร้านค้าไป ตนต้องไปใช้หนี้ให้ พร้อมกับนำรถจักรยานยนต์มาเก็บไว้ในบ้าน ขณะเกิดเหตุสามีได้ไปขายของที่ตลาด มีเพียงตนอยู่ที่บ้านกับหลานสาววัย 2 ขวบ อยู่นายแจ้ ลูกชายตนได้เข้ามาที่และบอกให้ตนเปิดประตู  แต่ตนไม่ยอมเปิด นายแจ้ จึงได้ใช้เท้าถีบประตูเหล็กหน้าบ้านพังและเข้ามาในบ้าน พร้อมด้วยมีดที่ถืออยู่ในมือ  ตรงเข้ามาจะทำร้ายตนโดยบอกว่ากุจะไม่เอามึงไว้ ด้วยความกลัวตนจึงพยายามจะโทรแจ้งตำรวจ แต่นายแจ้ ได้เข้ามาแย่งเอาโทรศัพท์ขว้างลงกับพื้นจนหน้าจอแตก ก่อนที่จะออกมาเอารถจักรยานยนต์ที่ตนพึ่งไปถ่ายออกมาจากร้านค้าไป ตนเคยไปแจ้งตำรวจหลายครั้ง แต่ตำรวจก็มาจับตัวนายแจ้ไปเพียงวันเดียวก็ปล่อยกลับมา พอตนไปแจ้งบ่อย ๆ เข้าตำรวจก็หาว่าตนเป็นบ้าโรคจิต ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าป่วยเป็นจิตเวช แต่ก็ไปพบหมอทุกครั้งตามที่หมอนัดและกินยามาตลอด ซึ่งตนก็จะบอกกับตำรวจเสมอว่าตนเองกินยาอยู่ ส่วนนายแจ้ ลูกตนติดยาเสพติดตั้งแต่ ม 1 ถึงตอนนี้อายุ 26 ปี แถมยังวิ่งขายยาเสพติดในชุมชนอีกด้วย ซึ่งตนก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตลอดแต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ทำอะไรให้เลย จับไปแล้วก็ปล่อยตัวมา แล้วมาใส่ร้ายตนเองว่าเป็นโรคจิตอีกตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับลูกชายตนไป เพื่อจะเลิกยาเสพติดได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวนายแจ้ ลูกชายตัวแสบมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน