X

รอง ผบ.ตร.แถลงข่าวและจำลองแผนฆาตกรรมโหดสองยายหลานดับ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน  รอง ผบ.ตร. แถลงข่าวและจำลองแผนฆาตกรรมโหดสองยายหลานดับ ย่านพระประแดง นายพูล่า เผยว่าเข้าไปเพียงแค่จะเอาทรัพย์สินของมีค่า แต่เด็กทั้งสองตื่นขึ้น จึงบีบคอ ก่อนจะไปคว้ามีดที่อยู่ข้าง ๆ มาปาดคอเด็กทั้งสอง ส่วนยายออกจากห้องน้ำมาเห็นพอดี จึงฆ่าปาดคอดไปด้วย ก่อนจะนำทรัพย์สินที่ได้มาไปขายแล้ว แล้วหลบหนี แต่ไม่รอดถูกรวบตัวก่อน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 กันยายน 2561 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน  รอง ผบ.ตร.  พล.ต.ท.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข  ผบช.ภ.1  พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์  ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง พร้อมกำลังเจ้าหน้ราที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายพูล่า อายุ 22 ปี ฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ 2 ยายหลานดับคาบ้านพักส่วนหลานวัย 9 ขวบสาหัส หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร จับกุมตัวได้ในขณะกำลังจะข้ามแม่น้ำโขง หลบหนีข้ามไป สปป.ลาว  โดยใช้เวลาในการแถลงผลการจับกุมประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะมีการจำลองการทำแผนเหมือนจริงในวันที่เกิดเหตุ  โดยในวันที่เกิดเหตุเวลาประมาณตี่ 3 นายพูล่า ได้แอบปีนข้ามรั้วเข้าไปในห้องครัวของบ้านผู้ตาย เห็นแมวมาเดินป้วนเปี้ยนจึงได้ใช้มีดปาดคอแมวตายก่อนเป็นตัวแรก ก่อนเข้าไปในบ้านทางช่องลมของห้องน้ำ  ระหว่างที่นางมะลิ ผู้ตายตื่นมาเข้าห้องน้ำพอดี  ตนได้มือบีบคอก่อนใช้มีดทำครัวปาดที่ลำคอ จนเสียชีวิต จังหวะนั้นเด็กที่นอนอยู่บนเตียงนอนตื่นมาเห็นตนจึงได้ใช้มือบีบคอเด็กทั้งสองเอาไว้ ก่อนที่คว้าเอามีดมาปาดคอ ด.ญ.อิสห์ยา วัย 12 ปีที่นอนอยู่บนเตียงเสียชีวิต และปาดคอ ด.ญ.อาภารัตน์ วัย 9 ขวบ ก่อนจะรีบหยิบเอาทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ผู้ตายที่วางอยู่บนเตียงแล้วเดินออกจากบ้านของผู้ตายทันที และนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างไปลงที่หน้าห้างบิ๊กซี พระประแดง และเรียกรถแท็กซี่จากบริเวณดังกล่าวไปลงที่สถานีขนส่งหมอชิตและซื้อเสื้อผ้ามาเปลี่ยนก่อนนั่งรถทัวร์ไปลงที่จังหวัดร้อยเอ็ดก่อนนำสร้อยทองไปขายและนั่งรถต่อมาจังหวัดมุกดาหารเตรียมหลบหนี้ข้ามแม่น้ำโขง กลับไปกบดาลที่ สปป.ลาว แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อน จากคดีดังกล่าว การกระทำของผู้ก่อเหตุมีลักษณะโหดเหี้ยมโหดร้ายทารุณที่กระทำต่อคนแก่และเด็ก สร้างความสะเทือนใจแก่พี่น้องประชาชนและกระทบต่อสภาพจิตใจของญาติผู้สูญเสียเป็นอย่างยิ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  และลักษณ์ทรัพย์  และกระทำทารุณกรรมสัตว์  จนเป็นเหตุให้สัตว์นั้นเสียชีวิต  ก่อนควบคุมตัวส่งขออำนาจฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวมข่าว หนุ่มลาวฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ ยายหลาน ชิงทรัพย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน