X

ร้านแม็กเฮียอุ้ยใจปล้ำแจกข้าวสารและไข่ไก่ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

นาย คธาวุธ จันทร์วงศ์ทอง หรือเฮียอุ้ย เจ้าของร้าน แม็กเฮียอุ้ย nsmax&racing ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ใจปล้ำแจกข้าวสาร 200 ถุง และไข่ไก่ 300 แพ็ค ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่มีรายได้น้อยและได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 29 เมษายน 2563 ที่บริเวณริมถนนบางนา ตราด กม.23  ขาเข้านครบาล หน้าร้านล้อแม็กเฮียอุ้ย  nsmax&racing ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ นาย คธาวุธ จันทร์วงศ์ทอง หรือเฮียอุ้ย เจ้าของร้านพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผกก.สภ.บางเสาธง ได้ร่วมกันแจกข้าวสารจำนวน 200 ถุง ถุงละ 5 กก. และไข่ไก่ จำนวน 300 แพ็ค แพ็คละ 10 ฟอง มาแจกจ่ายให้ประชาชนที่มีรายได้น้อยและได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ทำให้หลายคนต้องตกงาน ไม่มีงานทำ และไม่มีเงินใช้จ่ายภายในครอบครัว ขาดแคลนอาหาร เพื่อเป็นการแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ร้านล้อแม็กเฮียอุ้ย จึงได้ร่วมกันข้าราชการตำรวจ สภ.บางเสาธง นำข้าวสารและไข่ไก่มาแจกจ่ายให้ประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน ถึงแม้ว่าจะเป็นส่วนเล็ก ๆ แต่ก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ เป็นการปันน้ำใจสู้ภัยโควิด

นายคธาวุธ จันทร์วงศ์ทอง (เฮียอุ้ย) ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่ทำการแจกอย่างเป็นทางการเพราะส่วนใหญ่จะช่วยผ่านไปหลายทางที่ทำกิจกรรม ทั้งที่ทางร้านก็ได้รับผลกระทบแต่ทุกคนต้องช่วยกันเพราะทุกคนได้รับผลกระทบทั้งหมด และคนส่วนใหญ่ที่แย่กว่าเรายังมีอีกมากมาย และไม่สามารถไปกู้ยืมหรือไปขอใครได้ และวันนี้ดีใจมากที่ได้ช่วยชาวบ้านถ้ามีโอกาสก็จะทำอีก เดือนละครั้งหรือ 2 เดือนครั้ง เพราะยังมีเพื่อน ๆ ในกลุ่มพันธมิตรที่ต้องการเข้ามาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมอีกเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน