X

ทนายอาสาส่งทีมกฎหมายยื่นมือช่วยครอบครัวน้องน้ำด้านกฎหมายแล้ว

ทนายอาสา สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ ได้ส่งทีมกฎหมาย ยื่นมือเข้ามาช่วยครอบครัวน้องน้ำเพชร ด้านกฎหมายแล้ว หลังจากทราบข่าวว่าทางครอบครัวยังไม่สามารถเดินหน้าด้านกฎหมายได้เนื่องจากขาดความรู้ทางกฎหมาย

เมื่อเวลา  16.30 น. วันที่ 13 ก.ย. 2561  ที่ศาลาบำเพ็ญกุศลศพของ เด็กหญิงน้ำเพชร  อุดมกัน  ที่วัดบางโฉลงใน ตำบลบางโฉลง  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  ตัวแทนจากสำนักงานกฎหมาย วงศกรณ์  ได้เดินทางเข้าพบกับ นางสาว นงเยาว์   แดนเมืองแทน  มารดาของ น้องน้ำเพชร เพื่อสอบถามข้อมูลและรวบรวมเอกสารพยานหลักฐานต่างๆเพื่อเตรียมให้ความช่วยเหลือด้านกฎหมายและคดีความ หลังจากทราบข่าวว่าทางครอบครัวยังไม่สามารถเดินหน้าด้านกฎหมายได้เนื่องจากขาดความรู้ทางกฎหมาย

ด้านตัวแทนสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับมอบหมาย จากนาย ศุภสิทธิ์  ศิริ  ทนายความอาสาที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวนี้ในทางด้านกฎหมายและเรียกร้องสิทธิ์ที่สมควรจะได้ โดยหลังจากนี้จะพาครอบครัวเดินหน้าด้านกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าแจ้งความ ทวงถาม การสอบสวนด้านคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อเร่งสำนวนทางคดี รวมไปถึงการเอาผิดผู้เกี่ยวข้องทั้งทางคดีอาญาและคดีแพ่ง

ขณะที่ นางสาว นงเยาว์  แดนเมืองแทน  มารดาของน้องน้ำ เปิดใจว่าตนเองต้องขอบคุณสำนักงานกฎหมายวงศกรณ์ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วย ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่มีความรู้ไม่มีช่วงทางที่จะต่อสู้กระบวนการยุติธรรม โดยหลังจากนี้ จะมอบหมายให้ทีมทนายความเดินเรื่องทางกฎหมายทั้งหมด ส่วนศพของน้องน้ำเพชร จะสวดพระอภิธรรมศพคืนนี้เป็นคืนสุดท้าย ก่อนจะมีการเก็บศพไว้ก่อนเพื่อรอความชัดเจน ตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคิดให้ถึงที่สุดและจะไม่ยอมความ

 

รวมข่าวน้องน้ำเพชร ปวดท้องดับปริศนา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน