X

ไฟไหม้รถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนย่านสำโรงใต้

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนน ซอยข้างเทศบาลปู่เจ้าสมิงพราย คาดเกิดมาจากไฟฟ้าภายในรถลัดวงจร

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ร.ต.ท.ธเนศ  ศิริโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ริมถนนภายในซอยข้างเทศบาลปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพรายจำนวน 1 คันเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ญข-6694 กรุงเทพมหานคร โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามใช้ถังเคมีเข้าไปฉีดพ่นเพื่อสกัดเพลิง แต่ไม่สามารถสกัดเอาไว้ได้เพลิงได้ลุกโหมอย่างรุ่นแรงและลุกลามไปลุกไหม้รถเก๋งคันดังกล่าวท่วมทั้งคันเนื่องจากรถคันดังกล่าวใช้แก๊ส แอลพีจี เป็นเชื้อเพลิง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 10 นาทีเพลิงจึงสงบ พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้รถเก๋งคันดังกล่าวได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน

จากการสอบถาม นางสาวเมษยา  จันทร์ผล อายุ 31 ปี  เพื่อเจ้าของรถ ได้เล่าว่า รถเก๋งคันดังกล่าวไม่ใช้ของตนเป็นรถของเพื่อนที่มาฝากจอดอยู่ที่ดังกล่าวอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่บ้านข้างบ้านได้โทรศัพท์เข้ามาบอกว่ารถที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของตนไฟไหม้ ตนจึงได้รีบลุกขึ้นมาดูพบเพลิงกำลังลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณห้องเครื่องด้านหน้าตนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยดับไฟ แต่กว่ารถดับเพลิงจะมาถึงไฟได้ลุกไหม้รถคันดังกล่าวเสียหายเกือบทั้งคันแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า สาเหตุการเกิดไฟไหม้รถคันดังกล่าว อาจะเกิดจากไฟฟ้าภายในรถลัดวงจร จึงทำให้เปลวไฟลุกไหม้ตามสายไฟที่วายไว้บนรถคัดดังกล่าว จึงทำเกิดไฟไหม้ขึ้นภายในห้องเครื่องก่อนลุกลามไปไหม้จุดอื่น ๆ ก่อนที่จะลามไปลุกไหม้รถคันดังกล่าวจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน