X

สืบสวนจังหวัดระยองร่วมเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 2 รวบนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดระยอง พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนมาก มูลค่ากว่า 121 ล้านบาท

สืบสวนจังหวัดระยองร่วมเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 2 รวบนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดระยอง พร้อมของกลาง ยาบ้า 484,030 เม็ด ยาไอซ์ 1,020.6 กรัม มูลค่ากว่า 121 ล้านบาท

ที่หน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธนะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.ไตรศูนย์ เนียมทรัพย์ ผบก.ภ.จว.ระยอง นายเรืองยศ รัตนอุรดินทร์ ผอ.ป.ป.ส.ภาค 2 และนายไกรเลิศ ดาวเรือง ผอ.ส่วนบังคับใช้กฏหมาย ป.ป.ส.ภาค 2 กำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน ภ.จว.ระยอง แถลงข่าวจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดจำนวน 2 คน ประกอบ นายสมบัติ หรือกล้วย นาคเกษม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/27 ม.1 ต.พลา อ.บ้านแกลง จ.ระยอง และ นายกมลพันธ์ หรือปู กาญจนโกศล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 ม.5 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า 484,030 เม็ด ยาไอซ์ 1,020.6 กรัม อาวุธปืนขนาด 7.65 มม.1 กระบอก อาวุธปืนขนาด .22 พร้อมเครื่องกระสุน 17 นัด 1 กระบอก รถยนต์เก๋ง มาสด้า 3 ทะเบียน 4 กผ 2162 กทม. 1 คัน รถปิกอัพ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีชมพู ทะเบียน บน 46 ระยอง 1 คัน รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน คคท 180 ระยอง 1 คัน สมุดฝากเงินธนาคาร 5 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง รวมทรัพย์สินที่ตรวจยึดมาได้มูลค่ากว่า 121 ล้านบาท ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แกลง จ.ระยองดำเนินคดี ในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาติ

สำหรับในการจับกุมแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดระยองในครั้งนี้สืบเนื่องจากกองสืบสวนจังหวัดระยองนำโดย พ.ต.อ.เฉลิมเดช เฉลิมวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง สืบทราบมาว่านายสมบัติ หรือกล้วย นาคเกษม และนายกมลพันธ์ หรือปู กาญจนโกศล ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ อ.แกลง โดยเป็นรายใหญ่จึงได้ให้สายลับทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาบริเวณหน้าสวนสุภัทราแลนด์ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อถึงเวลานัดหมายนายสมบัติ หรือกล้วย นำยาเสพติดมาส่งเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมก่อนนำตัวมาสอบสวนขยายผลจนนำไปสู่การจับกุมนายกมลพันธ์ หรือปู เพิ่มเติมพร้อมของกลางจำนวนมาก ซึ่งในการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่พบกระดาษบรรจุยาบ้ามีสัญลักษณ์ซองสีเหลืองกับซองสีน้ำตาลสอบสวนทราบว่าซองสีเหลืองจะทำการจำหน่ายในพื้นที่ ส่วนซองบรรจุยาสีน้ำตาลลั้ง 2 แบบจะมีสัญลักษณ์เขียนไว้ Y1 จะทำการส่งไปขายในพื้นที่จังหวัดในภาคใต้โดยเป็นที่รู้กันของผู้ค้ายาเสพติดทั่วไป…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี