X
พนักงานร้านอาหารซีฟู๊ด ชกหนุ่มอินเดีย

พนักงานร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังวอล์กกิ้ง สตรีท ชกหนุ่มอินเดียเลือดกลบปาก

ชลบุรี – พนักงานร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังวอล์กกิ้ง สตรีท ชกหนุ่มอินเดียเลือดกลบปาก ก่อนว่ากล่าวตักเติอน เปรียบเทียบปรับ และปล่อยตัวไป

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา  รับแจ้งเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยว เหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางตรวจสอบทันที


ไปถึงพบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือนายหารณรงค์ นิลโพธิ์ทอง อายุ 20 ปี พนักงานร้านอาหารนางนวล อยู่ในอาการมึนเมา ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ทราบชื่อคือ MR.SHRIVASIA VA RAHUL อายุ 27 ปี สัญชาติอินเดีย ได้รับบาดเจ็บปากแตกมีเลือดไหลท่วมปาก อยู่ในอาการหวาดกลัว บริเวณโดยรอบยังพบว่ามีพนักงานของร้านมาเฝ้าดูเหตุการณ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จะพาทั้งหมดมาสอบสวนยังสภ.เมืองพัทยา


สอบถามนักท่องเที่ยวเล่าว่า ไม่ทราบสาเหตุที่นายหารณรงค์มาทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ตนเองก็เดินเล่นอยู่ภายในวอล์กกิ้ง สตรีท ตามปกติ แต่กลับมาถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองรู้สึกไม่ประทับใจเป็นอย่างมาก ส่วนนายหารณรงค์ ไม่ยอมให้การอะไร แถมยังโววายใส่อีกด้วย

ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวถึงเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก ทั้งที่ทุกหน่วยงานเร่งมือกู้ภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น แต่พนักงานที่อยู่ในส่วนของงานบริการและเป็นร้านอาหารชื่อดังย่านวอล์กกิ้ง สตรีท กลับมาก่อเหตุเช่นนี้ ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนจะว่ากล่าวตักเตือนและเปรียบเทียบปรับก่อนปล่อยตัวไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี