X

ระทึก! เพลิงไหม้ห้องซาวน่าโรงแรมดังพัทยาควันโขมง นักท่องเที่ยวหนีโกลาหล

ชลบุรี/ระทึก! เพลิงไหม้ห้องซาวน่า โรงแรมแฟร์เท็กซ์สปอร์ตคลับ แอนด์โฮเต็ล พัทยา ระดมรถดับเพลิง 8 คันระงับเหตุ เบื้องต้นยังประเมินมูลค่าความเสียหายไม่ได้


เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (24 ม.ค.) นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาประสานรถบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยาทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่รวม 8 คัน เดินทางไประงับเหตุเพลิงไหม้ภายในโรงแรมแฟร์เท็กซ์สปอร์ตคลับ แอนด์โฮเต็ล พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งตั้งอยู่ปากซอย 6 ถนนพัทยาเหนือ


เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ปิดถนน 1 เลนเพื่อให้การจราจรเป็นไปอย่างสะดวก ขณะที่ลูกค้าท่องเที่ยวชาวต่างชาติและไทยจำนวนมากได้ต่างพากันแตกตื่นวิ่งลงมาตัวกันบริเวณจุดรวมพล ขณะที่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรม ซึ่งตกแต่งเป็นห้องซาวน่าขนาด พบมีเพลิงลุกไหม้มีควันพวยพุ่งมาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้การฉีดน้ำยาดับเพลิงเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องด้วยวัสดุที่ใช้ตกแต่งส่วนใหญ่ทำมาจากวัสดุที่เป็นไม้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ
เบื้องต้น นายนริศ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่าหลังได้รับรายงานว่ามีเพลิงไหม้โรงแรมย่านพัทยาเหนือ จึงลงมาดูด้วยตนเองเพราะเป็นบริเวณที่อยู่ใจกลางเมือง ทั้งนี้สาเหตุทราบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าไปใช้บริการห้องซาวน่าก็มีการปรับความร้อนจนเป็นต้นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้นองเจ้าหน้าที่กองวิทยาการเวรมาตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง


ต่อมา นายเปรม บุศราคัมวงษ์ ผู้บริหารโรงแรมดังกล่าวได้เข้าพูดคุยรายงานเหตุการณ์เบื้องต้นให้นายอำเภอรับทราบ ทั้งนี้ยังไม่สามารถสรุปมูลค่าความเสียหายทั้งหมดออกมาเป็นตัวเงินได้ ซึ่งต้องรอให้ควันไฟถูกระบายทั้งหมดก่อนจะตรวจสอบความเสียหายอีกหายอีกครั้ง…….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี