X

3 หนุ่มชาวไทยยกพวกรุมตีหนุ่มวิศวกรออสเตรเลียห้ามจอดรถขวาง

พัทยา – 3 หนุ่มชาวไทยไม่พอใจหนุ่มวิศวกรออสเตรเลียห้ามจอดรถขวาง ยกพวกรุมตีสนับมือชกหน้าแหก เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2560 MR.EV WHATMAN อายุ 41 ปีวิศวกรออกแบบชาวออสเตรเรีย ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกกลุ่มคนไทยรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอย 7 พัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ซึ่งสอบถามผู้บาดเจ็บและผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้มาใช้บริการภายในบาร์เบียร์ภายในซอย 7 จากนั้นก็ได้เดินถือตุ๊กตาออกไปร้านข้างๆ จังหวะนั้นได้มีวัยรุ่นชายไทย 1 คนขับจยย.มาขวางด้านหน้า ผู้บาดเจ็บจึงต่อว่าและห้ามจอด สร้างความไม่พอใจให้กับวัยรุ่นชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก จึงมีปากเสียงโต้เถียงกันสักพักผู้บาดเจ็บได้ขว้างตุ๊กตาที่ถือในมือใส่วัยรุ่นคนดังกล่าว จึงเกิดการชกต่อยกันชุลมุนจนรถ จยย.ของผู้ก่อเหตุล้ม ลง จากนั้นผู้เสียหายก็ได้เดินออกไป สักพักได้มีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คนเข้ามาสมทบ โดยหนึ่งในนั้นได้หยิบเอาสนับมือในกระเป๋ากางเกงออกมาชกเข้าที่ใบหน้าผู้เสียหายอย่างจังจนได้ด้รับบาดเจ็บจึงพยายามเดินหนี แต่วัยรุ่นดังกล่าวยังไล่ตามมาทำร้ายผู้บาดเจ็บเกิดฮึดสู้ทำให้วัยรุ่นดังกล่าวหนีไป ก่อนรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายยังโรงพยาบาล หลังจากนั้นจะประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี