X

ฮิตอย่างต่อเนื่องสวนทุ่งดอกมากาเร็ตสีม่วงแสนสวย อ.แม่ริม เชียงใหม่

เชียงใหม่ – ดอกไม้สวยๆ ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง เปิดให้บริการนักท่องเที่ยว ที่ ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีหลายสวนเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูป เซลฟี่อวดให้เพื่อนๆ

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดกับกระแสดอกไม้สวยๆ กำลังมาแรงที่กำลังโด่งดังเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลกับภาพดอกมากาเร็ตสีม่วงบานสะพรั่งเต็มพื้นที่ของสวนดอกไม้ ในบรรยากาศสุดโรแมนติกราวกับอยู่ในแถบยุโรป ซึ่งตั้งอยู่ที่ บ้านดอนตัน  และ บ้านหนองเขียว ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ แต่ดั้งเดิมชาวบ้านปลูกดอกไม้สวยงามหลากชนิด ทั้งดอกลาเวนเดอร์ ดอกมากาเร็ต ดอกคัตเตอร์ รวมทั้งดอกดาวเรืองและเบญจมาศ ส่งขายหลายแห่งในเชียงใหม่ ถือเป็นหลายได้หลักของชาวบ้านแถบนี้

แต่ปัจจุบันได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมความสวยงามของทุ่งดอกมากาเร็ตสีม่วงเป็นทุ่งสวยงามตระการตา และเป็นสีม่วงเต็มพื้นที่ ทำให้ดูสวยงามเป็นอย่างมาก โดยสามารถ Walk in กันเข้าไปเก็บภาพสวยๆ กันได้ นักท่องเที่ยวสามรถขับรถไปเที่ยวสวนต่างๆ ได้มีให้เลือกหลายสวน แต่ละสวยก็มีความสวยงามแตกต่างกันออกไป แล้วซึ่งมีการเก็บค่าบริการคนละ 50 บาท และค่าจอดรถคันละ 20 บาท เท่ากันทุกสวน

โดยแต่ละสวนก็จะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้คอยให้บริการ ทั้งร่มบ่อสร้าง เก้าอี้นั่งสวยๆ ช่อดอกไม้ให้ถ่ายรูปกันอีกด้วย สามารถสร้างรายได้ให้กับชาวบ้าน บ้านดอนตัน  และบ้านหนองเขียว ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ ได้เป็นอย่างมาก สามรถเข้ามาชมสวนกันได้ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน