X

ประชาชนจิตอาสาเราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ร่วมกำจัดวัชพืชและสิ่งกีดขวางทางน้ำป้องกันแก้ไขปัญหาอุทกภัย

 

วันนี้ (3 ก.ค. 61) ที่ฝายน้ำล้นบ้านหนองเข็งน้อย หมู่ที่ 10 ตำบลกฤษณา อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำด้วยการกำจัดวัชพืชและสิ่งกีดขวางทางน้ำ ป้องกันแก้ไขปัญหาอุทกภัยจังหวัดศรีสะเกษ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561

โดยมีนายเมธี สุพรรณฝ่าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาเราทำความ ดี ด้วยหัวใจ เข้าร่วมในกิจกรรม รวม 300 คน มีนายบุญประสงศ์ นวลสายย์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวรายงาน

นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษ ได้กำหนดดำเนินโครงการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 จึงได้ดำเนินการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำด้วยการกำจัดวัชพืชและสิ่งกีดขวางทางน้ำ ป้องกันแก้ไขปัญหาอุทกภัยขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่สำคัญ คือ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และเป็นการสร้างจิตสาธารณะ บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม ในการกำจัดวัชพืชและสิ่งกีดขวางทางน้ำในแหล่งน้ำสาธารณะ รวมทั้งเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ

โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างส่วนราชการ หน่วยทหาร อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนจิตอาสาเราทำความ ดี ด้วยหัวใจในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมตามที่ได้รับ แบ่งมอบภารกิจในการปฏิบัติงานจัดกำลังพลพร้อมเครื่องจักร ยานพาหนะและวัสดุอุปกรณ์ เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในพื้นที่ต่อไป

 

ฉัตรชัย พรหมมาศ/ศรีสะเกษ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน