X

ลำพูน พบศพ หนุ่มใหญ่ถูกคนร้ายฆ่าโหดใช้ท่อนฟืนทุบหัวจนตายคาสวนลำไย

ที่จังหวัดลำพูน พบศพ หนุ่มใหญ่ถูกคนร้ายฆ่าโหดใช้ท่อนฟืนทุบหัวจนตายคาสวนลำไย

วันนี้ 21 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในสวนลำใย บ้านป่ายาง ตำบลริมปิง จังหวัดลำพูน  หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานกู้ภัยจากสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูนและแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลลำพูน รวมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดลำพูนร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสวนลำไยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 50 – 55 ปี ไม่พบเอกสารหลักฐานในตัวทราบเพียงชื่อว่านายชู เป็นคนเฝ้าสวนลำไยดังกล่าว เบื้องต้นจากการตรวจสอบลักษณะผู้เสียชีวิตพบมีแผลบริเวณศีรษะถูกตีด้วยแข็งฟาดเข้าอย่างแรงบริเวณส่วนหัวทำให้ศีรษะยุบเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุยังพบท่อนฟืนไม้ลำไยตกใกล้กับผู้ตายซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธในการใช้ตีนายชูจนเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงได้นำไปตรวจสอบเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย

หลังจากการตรวจพิสูจน์พลิกศพในเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งต่อให้ทางสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำพูนเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

ขณะเดียว พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน ยังได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยหาพยานหลักฐานต่างๆในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน